bổ sung collagen cho da mặt

Collagen là thành phần quan trọng giúp lưu giữ vẻ đẹp làn da, giúp da luôn tươi trẻ, tuy nhiên theo thời gian collagen sẽ dần mất đi nhanh chóng. Bổ sung collagen cho da mặt đúng cách và hiệu quả sẽ là rất cần thiết, cùng Thực Phẩm Organic tìm hiểu cách bổ sung collagen cho da mặt hiệu quả trong bài viết dưới đây. 

Vì sao cần bổ sung collagen cho da?

Bổ sung collagen cho da mặt là việc rất cần thiết đặc biệt là các chị em phụ nữ. Collagen được biết đến là một trong những protein cần thiết giúp bạn có làn da sáng mịn, trẻ trung và căng mướt. Collagen theo thời gian khi con người già đi sẽ ngày càng cạn kiệt và biến mất dần gây ra tình trạng nếp nhăn và làn da bị lão hóa, chảy xệ. 

Từ 25 tuổi theo thống kê hàm lượng collagen cơ thể sẽ nhanh chóng cạn kiệt tốc độ sẽ tương đương khoảng 1,5%. Khi qua tuổi 40 thì collagen sẽ còn giảm nhanh chóng đến 30% theo những nghiên cứu của rất nhiều chuyên gia.

bổ sung collagen cho da mặt

Bổ sung collagen cho da mặt là rất cần thiết

Rất nhiều nghiên cứu đã cho thấy cách bổ sung collagen đúng cách bằng đường uống sẽ còn giúp xương khớp trơn tru và hoạt động tốt hơn. Collagen còn mang đến rất nhiều những lợi ích khác tốt cho cơ thể. Có rất nhiều những lợi ích khi bổ sung collagen cho da mặt, cơ thể đã được báo cáo tuy nhiên vẫn có những tranh cãi xung quanh vấn đề này cũng như những lợi ích của collagen đối với da, khớp và toàn cơ thể.

Lợi ích của việc bổ sung Collagen

Những cách bổ sung collagen tự nhiên sẽ mang đến rất nhiều lợi ích. Sau tuổi 25 là thời điểm cần chú ý đến việc bổ sung collagen cho cơ thể để cải thiện sức khỏe, vẻ đẹp làn da, tăng cơ bắp cùng rất nhiều những lợi ích khác. Dưới đây là những lợi ích nổi bật của việc bổ sung collagen:

  • Tăng đàn hồi cho làn da, giúp da căng mướt, mịn màng và đầy đặn hơn.
  • Giúp cải thiện sức khỏe tóc và móng tay. 
  • Hỗ trợ hiệu quả trong việc giúp phục hồi các mô sụn bị mất, giảm nhanh những triệu chứng viêm khớp.
  • Ngừa loãng xương hiệu quả.
  • Tăng sinh collagen cho da và cơ thể giúp làm lành vết thương. Bột collagen được biết đến là cách hiệu quả để điều trị vết thương tiên tiến hiện nay.
  • Giúp tăng cường khối lượng cơ bắp.
  • Bổ sung collagen giúp làm chậm quá trình lão hóa. 
  • Bảo vệ tim và hệ thống tim mạch. 
bổ sung collagen cho da mặt

Collagen có rất nhiều lợi ích tốt cho cả làn da và cơ thể

Cách bổ sung collagen cho da mặt chống lão hóa hiệu quả nhất

Bổ sung collagen qua chế độ ăn uống

Bổ sung collagen cho da mặt có rất nhiều phương pháp và chế độ ăn là cách bổ sung collagen tự nhiên vô cùng hiệu quả. Dưới đây là một số thực phẩm hiệu quả trong việc bổ sung collagen

  • Rau củ màu đậm: Những loại rau xanh đậm chứa rất nhiều dinh dưỡng và giúp sản sinh ra lượng lớn collagen tự nhiên. Nên ăn rau xanh chứa nhiều collagen như bông cải xanh, ớt chuông, cải bó xôi,…
  • Đậu nành: Chứa chất Genistein hiệu quả phát triển mô cơ của phụ nữ, ngừa lão hóa làn da và cơ thể. 
  • Cá: Da cá và thịt cá có chứa collagen hiệu quả chống viêm, bổ sung dầu cá cũng giúp mắt sáng khỏe. 
  • Vitamin C từ các loại quả tự nhiên: Các loại quả có chứa nhiều vitamin C như dâu tây, cam quýt, cà chua cũng giúp tăng miễn dịch cơ thể, chống oxy hóa cho da.
  • Nhân sâm: Nhân sâm có tác dụng tốt trong việc thúc đẩy phát triển collagen, bảo vệ làn da chống lại tia UVB. Những chất oxy hóa sẽ được giải phóng vào máu khi bổ sung thêm nhân sâm cho cơ thể, bảo vệ các tế bào và giúp làm sáng làn da.
bổ sung collagen cho da mặt

Bổ sung collagen cho da mặt bằng cách tự nhiên qua chế độ ăn

Cung cấp collagen cho da mặt bằng mỹ phẩm chứa collagen

Một trong những cách bổ sung collagen cho phụ nữ hiệu quả, đơn giản nhất đó là dùng serum và kem dưỡng da có chứa collagen. Các loại mỹ phẩm chứa collagen sẽ tạo lớp màng cho làn da, giảm đi tình trạng mất nước và hoạt động như rào cản bảo vệ làn da khỏi những yếu tố môi trường. Những sản phẩm collagen dưỡng da mặt của Nhật rất nổi tiếng và được yêu thích. 

bổ sung collagen cho da mặt

Bổ sung collagen cho da mặt có thể dùng mỹ phẩm

Massage mặt

Bổ sung collagen cho da mặt bằng cách massage mặt hiệu quả, giúp thúc đẩy lưu lượng máu đến làn da, giúp làm săn chắc vùng da chảy nhão. Khi thoa những sản phẩm collagen cho làn da và thoa theo hướng lên trên. 

bổ sung collagen cho da mặt

Massage mặt giúp tăng sinh collagen cho làn da

Luyện tập thể dục thể thao giúp kích thích tăng sinh collagen

Tập thể dục hàng ngày hay chơi thể thao sẽ giúp cơ thể khoẻ mạnh hơn, tăng sinh collagen tự nhiên cơ thể hiệu quả, giúp xương khớp được dẻo dai và bền bỉ hơn. Làn da cũng sẽ đàn hồi, ngừa được lão hoá nếu tập thể thao đúng cách và đều đặn. 

bổ sung collagen cho da mặt

Tăng collagen cho làn da bằng cách tập thể dục

Thẩm mỹ, tiêm, cấy collagen

Bổ sung collagen cho da mặt bằng những phương pháp thẩm mỹ cũng được rất nhiều chị em áp dụng. Các phương pháp thẩm mỹ, tiêm cấy collagen đem lại hiệu quả nhanh tuy nhiên sẽ có thể gây ra một số các tác dụng phụ, chi phí cao.

bổ sung collagen cho da mặt

Tiêm collagen nhanh chóng cải thiện nếp nhăn da tuy nhiên chi phí cao

Tăng sinh Collagen cho da bằng thực phẩm bổ sung

Thuốc bổ sung collagen cho da, thực phẩm chức năng bổ sung collagen dùng rất đơn giản và tiện lợi. Trong các viên nang bổ sung collagen còn chứa thêm rất nhiều những dưỡng chất tốt khác cho da, tóc, xương khớp và móng, giúp làm lành vết thương, tăng cường đề kháng làn da.

Sản phẩm bột bổ sung collagen Sunwarrior vị salted caramel của Mỹ hiệu quả cao trong việc tăng sinh collagen cho làn da, cơ thể được nhiều người ưa chuộng, các chuyên gia khuyên dùng bổ sung collagen an toàn và hiệu quả. Thành phần sản phẩm chứa rau xanh hữu cơ, vitamin C, hắc mai biển, tảo xoắn Spirulina, biotin hữu cơ, Axit hyaluronic cung cấp collagen tự nhiên, dưỡng ẩm làn da giúp nhanh chóng ngứa các dấu hiệu lão hoá trên da ngay sau thời gian sử dụng. 

bổ sung collagen cho da mặt

Bổ sung collagen cho da mặt với bột bổ sung collagen Sunwarrior an toàn, tiện lợi

Tham khảo thêm sản phẩm:

https://thucphamorganic.vn/bot-bo-sung-collagen-sunwarrior-vi-salted-caramel-500g/

Các câu hỏi thường gặp khi bổ sung collagen bằng thực phẩm chức năng

Bổ sung collagen mất bao lâu để phát huy tác dụng?

Bổ sung collagen cho làn da, cơ thể sẽ mất 8 tuần để có thể thấy được hiệu quả giảm nếp nhăn. Để cải thiện và giảm đau xương khớp sẽ mất từ 3 tháng đến 6 tháng. Với những lợi ích khác để tăng cường sức khỏe cho xương khớp sẽ mất khoảng 12 tháng. 

Điều gì xảy ra khi bạn ngừng bổ sung collagen?

Ngưng dùng collagen bổ sung cho cơ thể sẽ không gặp bất cứ tác dụng phụ nào. Những lợi ích khi dùng collagen cho cơ thể có thể mất dần trong vài tuần. 

bổ sung collagen cho da mặt

Ngừng bổ sung collagen sẽ hoàn toàn không gây tác dụng phụ

Bổ sung collagen có gây đau khớp không?

Rất nhiều những nghiên cứu chứng minh collagen có hiệu quả giúp làm giảm đi tình trạng đau khớp, hiện tại không có những nghiên cứu nào cho rằng bổ sung collagen gây ra tình trạng đau khớp.

Tại sao thức uống collagen thường được kết hợp với vitamin C và axit hyaluronic?

Các sản phẩm thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe có chứa vitamin C bởi vitamin C có tác dụng rất tốt trong việc sản xuất collagen cho cơ thể. Hầu hết mọi người đều có thể tự chủ động bổ sung thêm collagen cho cơ thể từ những thực phẩm chứa nhiều vitamin C như rau củ, quả, tuy nhiên việc bổ sung này chỉ có tác dụng tăng thêm lợi ích. Các chất bổ sung collagen cho da thường kết hợp collagen với axit hyaluronic – thành phần của da, khớp và mắt để duy trì độ ẩm và có tác dụng bôi trơn. 

Thuốc bổ sung collagen giá bao nhiêu?

Tuỳ hình thức bổ sung thành phần cũng như thương hiệu của sản phẩm mà mức giá sẽ khác nhau:

  • Collagen bổ sung dạng viên nén có giá từ 350.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ
  • Bột collagen mức giá sẽ từ 300.000 Vnđ – 1.500.000 VNĐ/hộp
  • Collagen dạng nước, dạng lỏng tiện lợi với mức giá cao nhất từ 500.000 Vnđ – 2.000.000 Vnđ với liệu trình 1 tháng sử dụng. 

Thực Phẩm Organic đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất về cách bổ sung collagen cho da mặt hiệu quả. Có rất nhiều cách bổ sung collagen tự nhiên, dùng mỹ phẩm, sử dụng thực phẩm chức năng. Tùy nhu cầu từng người mà có thể chọn lựa cách bổ sung phù hợp. 

Được đăng trong
#Tin tức

Gửi bình luận

Your email address will not be published.

13 + seven =

mess
Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare