Men tiêu hóa có tác dụng gì?

Men tiêu hóa được chỉ định cho những trường hợp khó tiêu, ăn kém, ăn không ngon. Vậy Men tiêu hóa có tác dụng gì? Sản phẩm nào tốt? Thực Phẩm Organic sẽ cùng bạn tìm hiểu những vấn đề này trong bài viết dưới đây. 

Men tiêu hóa là gì?

Men tiêu hóa là những sản phẩm được biết đến với khả năng hỗ trợ hệ tiêu hóa. Men tiêu hóa (hay enzym) là protein, chất xúc tác sinh học cho những phản ứng chuyển hóa bên trong cơ thể. 

Một số người vẫn nhầm lẫn men tiêu hóa với các loại men vi sinh, tuy nhiên 2 loại này là hoàn toàn khác nhau. Men vi sinh là những vi khuẩn sinh học được đông khô, men tiêu hóa trên thực tế là các chất hóa học. Trong cơ thể người men tiêu hóa có thể được tiết ra bởi những tuyến tiêu hóa.

Men tiêu hóa có tác dụng gì?

Men tiêu hóa là những protein xúc tác cho chuyển hóa cơ thể

Men tiêu hóa có tác dụng gì?

Băn khoăn của rất nhiều người hiện nay đó là men tiêu hóa có tác dụng gì. Men tiêu hóa sẽ phân rã các loại thức ăn trở thành dạng nhũ tương, nhờ đó lớp nhung mao ruột sẽ hấp thụ được dễ dàng vào máu, giúp nuôi cơ thể. Hầu hết các thực phẩm mà con người nạp vào cơ thể hàng ngày không tự hấp thụ được vào máu mà cần đến những tác động của enzym hoạt tính để chuyển hóa thức ăn thành dinh dưỡng nuôi cơ thể.

Sự tác động của men tiêu hóa sẽ khiến những liên kết thực phẩm bị phá vỡ, thức ăn được tiêu hóa ở ruột non sau đó xuống ruột già, tránh cơ thể gặp tình trạng rối loạn tiêu hóa. Nếu như không có những tác động của men tiêu hóa, khi nạp thức ăn vào cơ thể sẽ không được chuyển hóa, gây ra suy dinh dưỡng ở những người lớn tuổi. Biểu hiện cụ thể khi có tình trạng này như ăn không ngon, chán ăn, cơ bắp giảm, lượng chất béo cơ thể bị thay đổi.

Men tiêu hoá có tác dụng gì

Men tiêu hoá hỗ trợ tiêu hóa cho cơ thể, tránh rối loạn tiêu hóa

Thiếu hụt đi enzym tiêu hóa có thể khiến cơ thể xanh xao, chán ăn, suy dinh dưỡng. Với những người lớn tuổi thì sẽ dễ gây rụng răng, chán ăn, cơ bắp giảm nhanh chóng. 

Các loại men tiêu hóa tốt hiện nay

Men tiêu hóa lợi khuẩn Global Healing Ultimate

Ngoài men tiêu hóa có tác dụng gì thì sản phẩm men tiêu hóa nào tốt cũng rất được quan tâm. Sản phẩm men tiêu hóa Global Healing Ultimate của Mỹ với 25 chủng lợi khuẩn giúp tăng cường chức năng đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Global Healing Ultimate vô cùng tiện dụng khi sử dụng hàng ngày. 

Những công dụng chính của Global Healing Ultimate đã được chứng minh đó là hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp nhu động ruột đều đặn, làm sạch đường ruột và tăng miễn dịch. 

Men tiêu hóa có tác dụng gì

Global Healing Ultimate là sản phẩm men tiêu hóa được yêu thích

Xem thêm sản phẩm:

https://thucphamorganic.vn/loi-khuan-tieu-hóa-global-healing-ultimate-probiotics-lo-60-vien/

Men tiêu hóa Latero – Flora 

Lợi khuẩn tiêu hóa Latero – Flora là sản phẩm của Mỹ, hộp 60 viên dùng trong 30 ngày là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Latero – Flora là chủng Brevibacillus laterosporus vô cùng độc đáo, đây là vi khuẩn tự nhiên sống trong ruột có lợi cho việc tiêu hóa, hỗ trợ đại tràng khỏe mạnh hơn. 

Lợi khuẩn tiêu hóa Latero – Flora rất tốt trong việc loại bỏ nhanh chóng nấm Candida khiến đường ruột mất cân bằng, tăng cường sức khỏe cho đường ruột hiệu quả, hỗ trợ tốt hệ tiêu hóa và tăng cường miễn dịch cơ thể chống lại những vi khuẩn gây hại.

Men tiêu hóa có tác dụng gì

Lợi khuẩn tiêu hóa Latero – Flora chứa những vi khuẩn tự nhiên sống trong ruột tốt cho tiêu hóa

Xem thêm sản phẩm:

https://thucphamorganic.vn/loi-khuan-tieu-hóa-global-healing-latero-flora-lo-60-vien/

Lưu ý khi sử dụng men tiêu hóa

  • Men tiêu hóa có tác dụng gì? Liều dùng như nào? Thời điểm sử dụng đều là những vấn đề cần được các chuyên gia, bác sĩ tư vấn và chỉ định.
  • Những trường hợp gặp vấn đề bẩm sinh tổn thương tuyến tiêu hóa nên dùng men tiêu hóa theo đợt từ 1 tuần đến 2 tuần, tránh dùng kéo dài. Điều này sẽ giúp tránh tình trạng ức chế tuyến tiêu hóa, giảm đi sự bài tiết và tuyến tiêu hóa teo đi.
  • Trẻ nhỏ gặp tình trạng chán ăn sẽ cần làm rõ nguyên nhân và có cách điều trị hợp lý. Với những đối tượng này tránh dùng men tiêu hóa dạng thuốc vì tác dụng không nhiều. Nên tham khảo tư vấn từ các chuyên gia, bác sĩ có chuyên môn.
Men tiêu hóa có tác dụng gì

Dùng men tiêu hóa nên đúng chỉ định và liều dùng

Thực Phẩm Organic đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất tư vấn men tiêu hóa có tác dụng gì, sản phẩm tốt nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin hữu ích trong bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin về tác dụng của men tiêu hóa, lưu ý sử dụng cũng như chọn lựa được sản phẩm men tiêu hóa phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Được đăng trong
#Tin tức

Gửi bình luận

Your email address will not be published.

17 − 13 =

mess
Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare