bg_image
Những công dụng làm đẹp bằng giấm táo vô cùng đa dạng, ấn tượng và hữu ích. Giấm táo rất tốt cho việc chăm sóc sức khỏe cũng như quá trình làm đẹp.

Những công dụng làm đẹp bằng giấm táo vô cùng đa dạng, ấn tượng và hữu ích. Giấm táo rất tốt cho việc chăm sóc sức khỏe cũng như quá trình làm đẹp. Thực Phẩm Organic sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về công dụng chính làm đẹp bằng giấm táo. 

Công dụng trị gàu và làm mượt tóc

Một trong những công dụng làm đẹp bằng giấm táo được biết đến đó là trị gàu, làm mượt tóc. Gàu ngứa không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe tuy nhiên có thể khiến bạn mất đi sự tự tin trong quá trình giao tiếp. Gàu thường xuất hiện sẽ càng nhiều vào thời điểm mùa lạnh, thời tiết hanh khô khiến da đầu tiết nhiều dầu hơn, xuất hiện những mảnh da bong tróc trên đầu, gây ngứa khó chịu.

Giấm táo hoàn toàn có thể giải quyết được gàu ngứa. Giấm táo có công dụng làm đẹp và kháng khuẩn, giảm thiểu da đầu sinh gàu. Ngoài ra giấm táo còn giúp da đầu có thể phục hồi PH hiệu quả, làm sạch nang tóc cũng như lỗ chân lông da đầu. 

Để trị gàu, làm mượt tóc với giấm táo thực hiện như sau:

  • Tiến hành hòa tan giấm táo cùng nước với tỷ lệ 1:1 (Tương đương 30ml nước)
  • Thêm vào khoảng 10 giọt tinh dầu tràm trà
  • Tiến hành thoa hỗn hợp lên da đầu, massage nhẹ nhàng trong 5 phút.
  • Hỗn hợp để duy trì trong 5 phút rồi tiến hành xả sạch lại đầu với nước, gội đầu như thông thường.
  • Cách thức này thực hiện mỗi tuần từ 2 lần đến 3 lần để trị gàu và làm mượt tóc.
Công dụng làm đẹp bằng giấm táo với hiệu quả làm suôn mượt tóc, trị gàu tối ưu

Công dụng làm đẹp bằng giấm táo với hiệu quả làm suôn mượt tóc, trị gàu tối ưu

Giấm táo giúp bảo vệ móng

Nếu muốn giữ màu cũng như bảo vệ móng tay tránh bị xước hay gãy thì nên dùng giấm táo. Trước khi dùng kem dưỡng móng thì có thể thoa thêm chút giấm táo sau đó có thể sơn màu lên trên. Cách thực hiện này màu sơn vừa bền lâu mà móng vẫn đảm bảo an toàn, không bị gây hại bởi hóa chất màu sơn. 

Giấm táo là lớp bảo vệ móng hiệu quả cao

Giấm táo là lớp bảo vệ móng hiệu quả cao

Sử dụng giấm táo làm toner

Công dụng làm đẹp bằng giấm táo không thể bỏ qua đó là sử dụng làm toner. Giấm táo hữu cơ thường không chứa cồn, không có asen và có những thành phần hóa học hiệu quả cân bằng độ ẩm cho làn da rất tốt và đặc biệt cũng phù hợp với làn da. Cách thực hiện làm toner chỉ cần hòa tan 2 thìa giấm táo cùng với lượng nước tương đương, sau đó sử dụng thoa hỗn hợp lên da  hay dùng bình xịt nhỏ để xịt toner giấm táo lên trên da. Toner từ giấm táo hữu cơ sẽ giúp cân bằng độ ẩm, tốt cho làn da. 

Công dụng làm đẹp bằng giấm táo được các chị em ưa chuộng là làm toner cải thiện PH trên da

Công dụng làm đẹp bằng giấm táo được các chị em ưa chuộng là làm toner cải thiện PH trên da

Sử dụng giấm táo trị mụn

Có thể dùng giấm táo hữu cơ trị mụn hiệu quả. Có thể thực hiện trộn giấm táo cùng với mật ong và thêm bột mì để thực hiện thoa lên khu vực bị mụn và để qua đêm. Sau khi rửa sạch mặt những vết mụn sẽ nhanh chóng se lại. Giấm táo giúp hiệu quả tránh mụn sưng đỏ, hiệu quả nhanh chóng cải thiện tình trạng mụn trên da. 

Sử dụng giấm táo trị mụn sẽ rất an toàn

Sử dụng giấm táo trị mụn sẽ rất an toàn

Dùng giấm táo để tắm

Công dụng làm đẹp bằng giấm táo không thể bỏ qua việc sử dụng sản phẩm để tắm. Bạn có thể dùng từ 1 đến 2 nắp giấm táo giúp hiệu quả khử nhanh những chất độc hại và cặn bã trên cơ thể. Việc này sẽ giúp làn da nhanh chóng mịn màng hơn, độ PH cũng được cân bằng từ đó đem đến cho bạn làn da khỏe mạnh. Ngoài ra có thể nhỏ thêm tinh dầu giúp cơ thể thoải mái và thư giãn hơn. 

Sử dụng giấm táo tắm loại bỏ hết những chất cặn bã

Sử dụng giấm táo tắm loại bỏ hết những chất cặn bã

Làm sạch răng miệng bằng giấm táo hữu cơ

Công dụng làm đẹp bằng giấm táo có thể kể đến làm sạch răng miệng. Giấm táo rất tốt cho quá trình thực hiện chăm sóc răng miệng, nhanh chóng lấy đi những cặn bẩn cũng như vi trùng ngứa của răng. Việc thực hiện đánh răng, súc miệng hàng ngày sử dụng giấm táo cũng nhanh chóng loại bỏ đi những vết ố vàng trên răng. Giấm táo giúp cải thiện thẩm mỹ, làm răng trắng sáng, chắc khỏe hơn rất nhiều. 

Công dụng làm đẹp bằng giấm táo đó là loại bỏ vết ố vàng trên răng

Công dụng làm đẹp bằng giấm táo đó là loại bỏ vết ố vàng trên răng

Giảm cân bằng giấm táo

Làm đẹp bằng giấm táo không thể bỏ qua công dụng giảm cân. Giảm cân với giấm táo có thể thực hiện hòa tan giấm táo cùng với nước đảm bảo theo đúng tỷ lệ. Mỗi ngày nên uống từ 2 lần đến 3 lần để hiệu quả giảm cân, loại bỏ mỡ thừa, ngoài ra còn giúp hệ miễn dịch cơ thể được nâng cao hơn. 

Giấm táo hỗ trợ giảm cân an toàn, đẹp da, thon dáng

Giấm táo hỗ trợ giảm cân an toàn, đẹp da, thon dáng

Làm dịu làn da bị cháy nắng

Làn da bị cháy nắng khó chịu, bỏng rát có thể dùng giấm táo hiệu quả giúp làm dịu làn da. Có thể thực hiện hòa tan giấm táo cùng với nước lạnh đúng tỷ lệ 1:1, thực hiện thoa hỗn hợp lên trên làn da cháy nắng và thực hiện massage nhẹ nhàng. Phương pháp thực hiện trong khoảng vài ngày sẽ mang đến hiệu quả giảm cháy nắng cho làn da hiệu quả. 

Thoa lên làn da cháy nắng giấm táo nhanh chóng làm dịu đi tình trạng

Thoa lên làn da cháy nắng giấm táo nhanh chóng làm dịu đi tình trạng

Loại bỏ mùi hôi chân

Mùi hôi chân sẽ thường xuất hiện nhiều ở những người cơ địa tiết nhiều mồ hôi, khiến bạn mất đi sự tự tin. Giấm táo giúp nhanh chóng loại bỏ cũng như cải thiện mùi hôi chân với khả năng kháng vi sinh vật. Cách loại bỏ mùi hôi chân sử dụng giấm táo đơn giản, chỉ cần thực hiện hòa tan một bát giấm táo cùng với từ 4 đến 5 bát nước ấm sau đó khuấy đều tay. Tiếp đến thực hiện ngâm chân cùng với hỗn hợp từ 10 phút đến 15 phút và rửa chân lại với xà phòng là được. Mỗi ngày nên thực hiện 1 lần trong vài tuần sẽ giúp mùi hôi chân nhanh chóng mất đi. 

Mùi hôi chân sẽ nhanh chóng được khắc phục với giấm táo

Mùi hôi chân sẽ nhanh chóng được khắc phục với giấm táo

Địa chỉ mua giấm táo chín hãng , uy tín

Có rất nhiều những địa chỉ để khách hàng chọn lựa và mua được những sản phẩm giấm táo tuy nhiên Thực Phẩm Organic vẫn là địa chỉ được rất nhiều người yêu thích. Chúng tôi cung cấp những sản phẩm giấm táo chất lượng. Nổi bật và chất lượng nhất đó là sản phẩm giấm táo hữu cơ Bragg của Mỹ. Sản phẩm hoàn toàn thành phần từ táo thiên nhiên với những chứng nhận thành phần hữu cơ của USDA.

Giấm táo Bragg cao cấp tại Thực Phẩm Organic có rất nhiều những công dụng tốt cho sức khỏe như phòng ngừa tiểu đường, hỗ trợ giảm cân, thải độc cơ thể, thông xoang, hỗ trợ tốt cho tiêu hóa, điều trị viêm họng, làm trắng da, trị mụn, dùng chế biến món ăn vô cùng hữu ích. 

Xem thêm sản phẩm:

https://thucphamorganic.vn/san-pham/dam-tao-huu-co-bragg-473ml/

Thực Phẩm Organic đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất về những công dụng làm đẹp bằng giấm táo. Giấm táo giúp làm đẹp, nấu đồ ăn, hỗ trợ giảm cân và trị mụn an toàn, hiệu quả. Biết được những công dụng hữu ích của giấm táo chắc chắn bất cứ ai cũng sẽ hài lòng và yêu thích sản phẩm này. 

Được đăng trong
#Tin tức

Gửi bình luận

Your email address will not be published.

16 − nine =

mess
Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare