Trà thảo mộc làm dịu dạ dày Yogi

Các loại trà thảo mộc trên thị trường vô cùng đa dạng về chủng loại, thương hiệu, thành phần công dụng… Đôi khi, người tiêu dùng như đứng trước một “ma trận” các loại trà thảo mộc. Và không ít trong số đó là những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Để xua tan nỗi lo của người dùng, sau đây Organic Center sẽ giới thiệu top 10 loại trà thảo mộc tốt nhất hiện nay.

Trà tăng cường miễn dịch hữu cơ Yogi

Trà tăng cường miễn dịch Yogi là sản phẩm của Mỹ, đạt chứng nhận hữu cơ của USDA. Thành phần nổi bật nhất của sản phẩm là rễ cây Echinacea (cúc tím).

Trong rễ cây cúc tím có hợp chất alkamit giúp tăng cường hiệu quả chống oxy hóa của cơ thể. Cùng với đó là khả năng tăng cường và điều hòa hệ miễn dịch. Giúp cơ thể chống lại tình trạng nhiễm trùng virus và nhanh lấy lại sức sau khi ốm.

Sản phẩm cũng chứa nhiều loại thảo mộc hỗ trợ chức năng hô hấp hiệu quả. Đặc biệt, các loại tinh dầu bạc hà, gừng, quế… mang lại hương thơm tự nhiên và cảm giác thư giãn, sảng khoái.

Trà thảo mộc tăng cường miễn dịch Yogi

Trà thảo mộc tăng cường miễn dịch Yogi

Trà thảo mộc hữu cơ giúp lợi sữa Gaia Hộp 16 túi lọc

Theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng, các bà mẹ đang cho con bú nên uống bổ sung tối thiểu 1 lít nước/ngày. Các mẹ đang gặp phải tình trạng ít sữa, tắc sữa đừng bỏ qua Trà thảo mộc lợi sữa Gaia Herbs của Mỹ. Đây là một trong số các loại trà uống thay nước lọc gồm hỗn hợp nhiều loại thảo mộc bổ dưỡng, thơm ngon. Với công dụng chính là hỗ trợ sản xuất sữa mẹ một cách tự nhiên, khỏe mạnh.

Trà được làm từ các thành phần đạt chuẩn Organic, được công nhận bởi tổ chức USDA:

  • Gồm nhiều loại thảo mộc hữu cơ tốt cho sức khỏe như Tiểu hồi hương (Fennel fruit), Hạt cỏ cà ri (Fenugreek seed), Lá tầm ma (Stinging Nettle leaf), Tía tô đất (Lemon Balm), Rễ Marshmallow…
  • Đặc biệt, trà còn có thảo dược Goat’s Rue có công dụng lợi tiểu, kháng khuẩn và kích thích tạo ra sữa nhiều hơn ở phụ nữ cho con bú.
  • Hạt cỏ cà ri có trong trà mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời như giảm lượng đường trong máu, giảm cân, giảm viêm, đẩy lùi nguy cơ huyết áp và tim mạch, tăng lượng sữa mẹ…
  • Các thảo mộc như Tiểu hồi hương và Tía tô đất mang lại cho trà một hương thơm và vị ngon tinh tế, ngọt ngào
Gaia Herbs - Các loại trà thảo mộc trên thị trường được ưa chuộng

Gaia Herbs – Các loại trà thảo mộc trên thị trường được ưa chuộng

Trà hữu cơ làm dịu dạ dày Yogi Hộp 16 túi lọc

Trong số các loại trà thảo mộc tốt cho sức khỏe không thể bỏ qua Trà hữu cơ làm dịu dạ dày Yogi. Sản phẩm đã đạt chứng nhận chuẩn hữu cơ của USDA và không chứa thành phần biến đổi gen (non-GMO).

Trà Yogi kết hợp nhiều loại thảo mộc tự nhiên tốt cho hệ tiêu hóa. Đó là cam thảo ngọt tự nhiên, hạt thì là, lá bạc hà mát lạnh sảng khoái. Cùng với đó là những loại gia vị được sử dụng trong hệ thống y học Ayurveda của Ấn Độ. Bao gồm gừng, rau mùi và bạch đậu khấu.

Một tách trà Yogi thơm ngọt và ấm áp sẽ giúp dạ dày của bạn được thư giãn bất cứ lúc nào. Sản phẩm được đóng gói sẵn dưới dạng túi lọc. Vì vậy bạn chỉ cần thả túi trà vào nước nóng sau 5 phút là sẽ có được tách trà ngon.

Trà thảo mộc làm dịu dạ dày Yogi

Trà thảo mộc làm dịu dạ dày Yogi

Trà chanh mật ong hữu cơ giảm đau họng Yogi Hộp 16 túi lọc

Một sản phẩm trà thảo mộc hữu cơ nữa đến từ thương hiệu Yogi nổi tiếng đó là Trà chanh mật ong giảm đau họng Yogi. Loại trà này hoàn toàn không chứa cafein và các nguyên liệu biến đổi gen. Vì vậy vô cùng an toàn cho sức khỏe người dùng.

Các thành phần chính của trà gồm có lá cây bụi mật ong, sả, bạc hà, cam thảo, tiêu đen, lá cỏ ngọt… Nổi bật nhất là pha trộn của vỏ anh đào hoang dã và hoa cúc tím. Đây là những nguyên liệu truyền thống thường được người dân bản địa tại Bắc Mỹ sử dụng với công dụng làm dịu cơn đau họng.

Ngoài ra, lá cây bụi mật ong (Honeybush) kết hợp với bạc hà và hương chanh còn mang lại hương vị ngọt ngào và hương thơm khó cưỡng cho những gói trà. Không ngạc nhiên khi trà chanh mật ong Yogi luôn nằm trong top các loại trà thảo mộc trên thị trường tốt nhất.

Trà chanh mật ong hữu cơ giảm đau họng Yogi

Trà chanh mật ong hữu cơ giảm đau họng Yogi

Trà lá mâm xôi hữu cơ Yogi Hộp 16 túi lọc

Bạn đang tìm kiếm các loại trà thảo mộc tốt cho sức khỏe của phái nữ? Không phải tìm đâu xa, sản phẩm Trà lá mâm xôi hữu cơ Yogi chính là câu trả lời hoàn hảo cho bạn.

Sản phẩm có thành phần chính là lá mâm xôi hữu cơ. Từ xa xưa, lá mâm xôi đã được các chuyên gia về thảo dược và nữ hộ sinh phương Tây dùng cho người cần giảm đau bụng trong kỳ kinh nguyệt và hỗ trợ tử cung khi mang thai.

Lá mâm xôi chứa hợp chất fragarine góp phần làm săn chắc cơ vùng xương chậu. Từ đó giúp giảm các cơn đau co thắt cơ của phụ nữ có kinh nguyệt. Cứ 28gr lá mâm xôi lại cung cấp tới 3,3mg sắt. Tức là tương đương với 18% lượng sắt cần thiết hàng ngày cho phụ nữ từ 19 – 50 tuổi.

Trà lá mâm xôi còn giúp tử cung vững chắc hơn để giảm thiểu đau đớn khi chuyển dạ, hạn chế chảy nhiều máu sau khi sinh. Các chị em phụ nữ nên dùng trà lá mâm xôi hữu cơ Yogi mỗi ngày để có một cơ thể khỏe mạnh trong mọi giai đoạn của cuộc đời.

Trà thảo mộc hữu cơ Yogi làm từ lá mâm xôi

Trà thảo mộc hữu cơ Yogi làm từ lá mâm xôi

Trà hoa cúc Chamomile hữu cơ Yogi Hộp 16 túi lọc

Những người thường xuyên làm việc căng thẳng, mắc các chứng bệnh về dạ dày sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ Trà hoa cúc chamomile hữu cơ Yogi.

Trà được làm từ 100% thành phần Hoa cúc mẫu thảo Chamomile hữu cơ. Đã được USDA chứng nhận đạt chuẩn Organic. Từ xưa, người Ai Cập, La Mã và Hy Lạp đã dùng trà Chamomile để điều trị vết thương. Loại trà này có đặc tính chống oxy hóa, kháng khuẩn, chống viêm. Vì vậy đặc biệt hiệu quả khi cần chữa lành vết thương do bỏng.

Nên uống trà thảo mộc khi nào? Nhâm nhi một tách trà hoa cúc Chamomile mỗi ngày trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn:

  • Xoa dịu các căng thẳng, mệt mỏi và nhanh chìm vào giấc ngủ
  • Hỗ trợ điều trị các cơn đau co thắt ruột và dạ dày
  • Hỗ trợ điều trị các cơn đau nửa đầu
  • Xông mặt hoặc tắm bằng nước pha trà hoa cúc để làn da sáng mịn hơn
  • Kiểm soát đường huyết
Trà thảo mộc hoa cúc Chamomile Yogi

Trà thảo mộc hoa cúc Chamomile Yogi

Trà gừng hữu cơ Yogi Hộp 16 túi lọc

Bạn băn khoăn nên uống trà gì hàng ngày để hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường sinh lực cho cơ thể? Vậy thì hãy thử ngay Trà gừng hữu cơ Yogi của Mỹ, đạt chứng nhận hữu cơ USDA.

Trà gừng Yogi sử dụng các nguyên liệu truyền thống theo y học Ayurveda. Đó là sự kết hợp của gừng, sả, cam thảo, bạc hà và tiêu đen. Tất cả tạo nên một tách trà ngọt ngào, ấm áp với hương vị cay nhẹ vô cùng kích thích vị giác.

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy khả năng làm dịu, trẻ hóa và tiếp thêm sinh lực cho cơ thể của gừng. Củ gừng có chứa các chất như b-zingiberen, b-curcumenen, b-farnesen… Đây là loại gia vị quen thuộc nhưng mang lại nhiều lợi ích không ngờ:

  • Chữa cảm lạnh
  • Chống viêm
  • Hỗ trợ điều trị bệnh về đường tiêu hóa
  • Giảm ốm nghén, say tàu xe
  • Ngăn ngừa tiểu đường, giảm Cholesterol
Các loại trà thảo mộc trên thị trường tốt nhất – Trà gừng Yogi

Các loại trà thảo mộc trên thị trường tốt nhất – Trà gừng Yogi

Cacao ngòi hữu cơ có đường Navitas 227g

Cacao ngòi hữu cơ có đường Navitas là sản phẩm có thành phần gồm cacao nibs, nước ép mía, cacao liquor. Ca cao ngòi Navitas gồm nhiều mẩu cacao nhỏ chưa qua chế biến, hữu cơ 100%. Sau đó người ta bổ sung thêm một lượng đường vừa phải để cacao đen có vị ngọt nhẹ.

Cacao ngòi Navitas từ lâu đã được biết đến là sản phẩm chứa nhiều chất xơ, chất chống oxy hóa cùng hàm lượng dồi dào magie, sắt và các khoáng chất quan trọng khác. Bạn có thể thêm cacao ngòi Navitas vào các món nướng, ngũ cốc nóng, smoothie, sữa chua… Để món ăn trở nên ngon miệng và hấp dẫn hơn.

Cacao ngòi hữu cơ Navitas tốt cho sức khỏe

Cacao ngòi hữu cơ Navitas tốt cho sức khỏe

Trà detox hương đào Yogi hữu cơ Hộp 16 túi lọc

Làm sạch đường tiêu hóa là việc làm vô cùng cần thiết để có cơ thể khỏe mạnh. Và Trà detox hương đào Yogi hữu cơ sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp bạn thanh lọc cơ thể, làm sạch hệ tiêu hóa và giải độc gan mỗi ngày.

Trà đào Yogi chứa các thành phần thảo mộc 100% như vỏ quế, thảo quả, rễ bồ công anh, cam thảo, dương đề… Đặc biệt, Quả tiêu dài, Hạt tiêu đen và Gừng đều là những nguyên liệu được sử dụng phổ biến trong y học Ayurveda.

Ngoài ra, trà cũng được bổ sung thêm rễ cây bồ công anh để tăng cường hiệu quả làm sạch đường tiêu hóa. Đồng thời giúp vị trà trở nên đậm đà, phong phú hơn. Vì vậy đây là một trong số các loại trà có vị ngọt được nhiều người ưa thích.

Trà Yogi hương đào detox luôn được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng kết hợp với chế độ tập luyện và ăn kiêng điều độ. Một tách trà đào ấm áp sẽ mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái, tràn đầy năng lượng.

Trà thảo mộc detox hương đào Yogi

Trà thảo mộc detox hương đào Yogi

Trà detox hương quả mọng hữu cơ Yogi

Sự pha trộn của các loại thảo mộc trong Trà detox hương quả mọng hữu cơ Yogi sẽ giúp thải độc gan. Mang đến cho bạn một làn da sáng mịn và đẹp rạng ngời.

Công dụng thải độc gan, thanh lọc cơ thể của trà quả mọng Yogi chủ yếu đến từ các thành phần sau:

  • Rễ cây bồ công anh: Chứa hàm lượng dồi dào vitamin A, canxi và sắt. Những loại vitamin và khoáng chất này giúp gan và túi mật luôn khỏe mạnh. Bên cạnh đó, rễ cây bồ công anh còn giúp thải độc gan, làm đẹp da hiệu quả.
  • Rễ ngưu bàng: Đây là loại thảo mộc được người Nhật vô cùng yêu thích. Rễ ngưu bàng cũng có tác dụng thải độc gan cực kỳ mạnh mẽ.
  • Quả acai berry: Loại quả này rất giàu các chất chống oxy hóa, đặc biệt là anthocyanin. Chúng có tác dụng trung hòa các gốc tự trong gây hại cho cơ thể.
Trà thảo mộc detox Yogi hương quả mọng

Trà thảo mộc detox Yogi hương quả mọng

Trên đây là các loại trà thảo mộc trên thị trường được ưa chuộng nhất. Mỗi loại trà đều có những công dụng khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Hãy thưởng thức một tách trà thảo mộc mỗi ngày để tái tạo năng lượng và chăm sóc sức khỏe toàn diện. Bạn hãy liên hệ Hotline: 0838 494 333 – 0973 708 463 nếu cần được tư vấn thêm thông tin về sản phẩm nhé!

Được đăng trong
#Tin tức

Gửi bình luận

Your email address will not be published.

4 × 3 =

mess
Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare