Trà thảo mộc hoa cúc mẫu thảo Yogi

Công dụng của trà thảo mộc đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu khoa học trong và ngoài nước. Trong đó nổi bật là những lợi ích như hỗ trợ tăng cường sức khỏe, chống oxy hóa, đốt cháy mỡ thừa, chống nấm, vi khuẩn, virus… Cùng Organic Center tìm hiểu những tác dụng tuyệt vời mà trà thảo mộc mang lại nhé.

Tác dụng chống oxy hóa

Một trong những tác dụng quan trọng nhất của trà thảo mộc đó là chống oxy hóa. Các thành phần có trong trà cung cấp hàm lượng dồi dào các chất chống oxy hóa mạnh. Những hoạt chất này có khả năng chống lại các gốc tự do, giúp môi trường tế bào được cân bằng lại và kích thích các enzym hoạt động hiệu quả hơn.

Vậy trà thảo mộc gồm những gì mà lại có khả năng chống oxy hóa? Các chất chống oxy hóa có trong trà thảo mộc thường đến từ kim ngân hoa, hạ khô thảo, hoa cúc… Đó là các axit hữu cơ, polyphenols… phát huy hiệu quả tuyệt vời trong việc ngăn ngừa các bệnh về tim mạch như suy tim, xơ vữa động mạch…

Ngoài ra, các chất chống oxy hóa mạnh còn giúp hạn chế tỷ lệ mắc ung thư. Thậm chí chúng còn hỗ trợ làm giảm sự hình thành và phát triển của các khối u.

Công dụng của trà thảo mộc là chống oxy hóa

Công dụng của trà thảo mộc là chống oxy hóa

Chống nấm, vi khuẩn, virus

Một tác dụng của trà thảo mộc khác mà ít người biết đến là khả năng chống nấm, vi khuẩn và virus. Trong trà thảo mộc có nhiều hoạt chất giúp ức chế vi khuẩn gram âm và gram dương. Cùng với đó là nhiều loại nấm, virus như virus cúm, virus viêm não Nhật Bản, nấm Candida, E.coli, tụ cầu vàng…

Đặc biệt, thành phần kim ngân hoa có trong trà còn được đánh giá cao nhờ tính kháng khuẩn mạnh. Các thảo dược khác như đản hoa, cúc hoa cũng có khả năng chống nấm, virus và vi khuẩn. Khả năng chống lại vi khuẩn của trà dựa trên 2 cơ chế. Một là diệt khuẩn, hai là hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Làm giãn cơ cho bạn

Hầu hết các loại trà thảo mộc hiện này đều có tinh dầu lá bạc hà. Thành phần này không chỉ giúp đem lại hương vị the mát, sảng khoái cho trà mà còn có tác dụng giãn cơ, chống viêm.

Nhiều người thắc mắc: nên uống trà thảo mộc khi nào để phát huy tốt nhất công dụng giãn cơ? Bạn có thể uống trà vào buổi tối lúc 20h30 hoặc trước khi đi ngủ. Lúc này trà sẽ giúp giảm bớt sự căng thẳng cho cơ thể của bạn. Từ đó mang lại giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Trà thảo mộc giúp giảm cân

Bạn đang “miệt mài” giảm cân nhưng vẫn chưa thấy hiệu quả rõ rệt? Vậy thì hãy kết hợp uống trà thảo mộc cùng với chế độ luyện tập và ăn uống khoa học. Tác dụng của trà thảo mộc giảm cân đến từ aspalathin – một hoạt chất có khả năng đốt cháy chất béo trong cơ thể. Theo các chuyên gia, mỗi ngày bạn có thể uống tối đa là 6 tách trà thảo mộc để nâng cao hiệu quả giảm cân.

Giảm cân cũng là công dụng của trà thảo mộc ít người biết

Giảm cân cũng là công dụng của trà thảo mộc ít người biết

Khả năng điều trị các vấn đề về dạ dày

Gừng cũng là một thành phần xuất hiện phổ biến trong các công thức trà thảo mộc hiện nay. Loại gia vị này thường được dùng để trị các chứng cảm lạnh, đau bụng, buồn nôn. Đặc biệt, những ai bị say xe, say sóng, ốm mệt… đều có thể dùng trà gừng để làm giảm cảm giác khó chịu.

Đặc biệt, một công dụng hữu ích khác của gừng đó là phá vỡ những chất khí tồn tại trong hệ tiêu hóa. Nhờ vậy mà bạn dễ dàng được “giải phóng” bởi tình trạng đầy hơi, khó tiêu do khí thừa gây ra.

Một tách trà thảo mộc làm từ gừng hoặc có chứa thành phần gừng sẽ là cứu cánh tuyệt vời giúp bạn đánh bay các vấn đề về dạ dày và hệ tiêu hóa. Ngoài ra, việc nhâm nhi một tách trà ấm trong ngày trời trở gió sẽ giúp bạn sưởi ấm cơ thể, tái tạo năng lượng cho ngày mới.

Top 3 loại trà thảo mộc bạn nên sử dụng hàng ngày

Chắc hẳn những công dụng trên đây đã giúp bạn trả lời được câu hỏi “Uống trà thảo mộc có tốt không”. Vậy đâu là các loại trà túi lọc tốt cho sức khỏe? Không để bạn đợi lâu, sau đây Organic Center sẽ giới thiệu 3 sản phẩm trà thảo mộc túi lọc tốt nhất hiện nay, được nhiều người tin dùng.

Đây đều là các loại trà nhập khẩu từ Mỹ, được chứng nhận hữu cơ của USDA nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Trà lá mâm xôi hữu cơ Yogi Hộp 16 túi lọc

Từ lâu, lá mâm xôi đã được biết đến là người bạn đồng hành hoàn hảo của phái nữ. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, lá cây mâm xôi có khả năng giảm thiểu các triệu chứng kinh nguyệt như tiêu chảy, buồn nôn, nôn hay co cứng vùng bụng.

Đặc biệt, trong lá mâm xôi còn có hợp chất fragarine có công dụng làm săn chắc cơ vùng xương chậu. Từ đó giúp làm dịu các cơn đau co thắt trong kỳ kinh nguyệt. Công dụng của trà thảo mộc lá mâm xôi là giúp tử cung của người phụ nữ vững chắc hơn. Đảm bảo an toàn trong quá trình chuyển dạ.

Trà lá mâm xôi hữu cơ Yogi có hương vị ngọt ngào dễ chịu. Nếu chưa biết nên uống trà gì hàng ngày thì bạn hãy mua thử sản phẩm trà lá mâm xôi Yogi tại thucphamorganic.vn nhé.

Trà thảo mộc từ lá mâm xôi hữu cơ Yogi

Trà thảo mộc từ lá mâm xôi hữu cơ Yogi

Trà hoa cúc Chamomile hữu cơ Yogi Hộp 16 túi lọc

Hoa cúc mẫu thảo Chamomile (còn gọi là cúc La Mã) được trồng nhiều tại Bắc Phi và Tây Âu. Trà hoa cúc mẫu thảo từ xa xưa đã được dùng để điều trị các vết thương, đặc biệt là vết bỏng. Đó là nhờ khả năng chống oxy hóa, kháng khuẩn và kháng viêm của loại trà này.

Ngoài ra, trà hoa cúc Chamomile hữu cơ Yogi còn có nhiều công dụng khác như:

  • Hỗ trợ điều trị và làm giảm các cơn đau co thắt dạ dày
  • Điều trị chứng đau nửa đầu cũng là công dụng của trà thảo mộc cúc Chamomile
  • Uống trà, xông mặt bằng trà cúc La Mã hoặc tắm bằng nước pha trà đều giúp làm đẹp da
  • Dùng trà cúc La Mã mỗi ngày giúp kiểm soát đường huyết hiệu quả
  • Trà hoa cúc mẫu thảo Yogi mang đến giấc ngủ ngon và cảm giác thư giãn, dễ chịu

Cách dùng trà thảo mộc Chamomile hữu cơ Yogi vô cùng đơn giản. Bạn chỉ việc đổ nước sôi vào tách và ngâm 1 – 2 túi trà. Chỉ sau 7 phút, bạn đã có ngay một tách trà thơm ngon, nóng hổi để thưởng thức.

Trà thảo mộc hoa cúc mẫu thảo Yogi

Trà thảo mộc hoa cúc mẫu thảo Yogi

Trà gừng hữu cơ Yogi Hộp 16 túi lọc

Trà gừng hữu cơ Yogi được nhiều chuyên gia khuyên dùng với công dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa hiệu quả. Loại trà này là sự kết hợp giữa các thành phần được sử dụng phổ biến trong y học Ayurveda. Đó là gừng, sả, cam thảo, bạc hà và tiêu đen. Tất cả tạo nên một hỗn hợp trà thơm ngon, ấm nóng và cay nồng kích thích mọi giác quan.

Ngoài công dụng làm ấm và tăng cường sức khỏe tiêu hóa. Gừng còn có khả năng tiếp thêm sinh lực cho cơ thể, làm dịu và là chất trẻ hóa tuyệt vời.

Trà thảo mộc gừng hữu cơ Yogi giúp hỗ trợ tiêu hóa

Trà thảo mộc gừng hữu cơ Yogi giúp hỗ trợ tiêu hóa

Và còn vô vàn những công dụng của trà thảo mộc khác mà trong khuôn khổ bài viết không thể kể hết. Tuy nhiên để biết được trà thảo mộc có tốt không thì bạn nên tự mình trải nghiệm và đưa ra câu trả lời. Hãy lựa chọn đơn vị phân phối uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Các sản phẩm trà thảo mộc có bán tại Organic Center luôn có đầy đủ tem mác, giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ nên bạn có thể yên tâm mua hàng. 

Được đăng trong
#Tin tức

Gửi bình luận

Your email address will not be published.

9 − seven =

mess
Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare