bột ngũ cốc giảm cân

Bột ngũ cốc giảm cân được biết đến là thực phẩm dùng thay thế những bữa ăn chính giúp giảm cân, eo thon dáng gọn. Bài viết dưới đây Thực Phẩm Organic sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về bột ngũ cốc giảm cân. 

Bột ngũ cốc giảm cân là gì?

Bột ngũ cốc giảm cân được biết đến là thực phẩm được dùng để thay thế cho bữa ăn chính có tác dụng điều chỉnh cân nặng và giúp cải thiện nhanh vóc dáng. Những sản phẩm bột ngũ cốc giảm cân thường có thành phần là ngũ cốc nguyên hạt, thường có ít đường, không đường và có rất ít calo.

Bột ngũ cốc giảm cân là thực phẩm dinh dưỡng dùng thay thế bữa ăn chính, hỗ trợ giảm cân

Bột ngũ cốc giảm cân là thực phẩm dinh dưỡng dùng thay thế bữa ăn chính, hỗ trợ giảm cân

Top 5 bột ngũ cốc giảm cân hiệu quả nhất

Bột ngũ cốc giảm cân cán dẹp Sotto (300g)

Sản phẩm chất lượng của Ý hiện đang bán tại Thực Phẩm Organic đã giành được chứng nhận hữu cơ từ EU. Thành phần sản phẩm gồm có bột ngô, mạch nha ngô và muối. Ngũ cốc ngô cán dẹt Sotto thành phần đơn giản, có vị ngọt tự nhiên từ mạch nha rất phù hợp để ăn sáng. Sản phẩm phù hợp dùng ăn trực tiếp hoặc ăn cùng sữa. Giá bạn tại Thực Phẩm Organic là 135.000VNĐ.

Bột ngũ cốc giảm cân ngô cán dẹp Sotto hương vị thơm ngon

Bột ngũ cốc giảm cân cán dẹp Sotto hương vị thơm ngon

Xem thêm sản phẩm:

https://thucphamorganic.vn/ngu-coc-huu-co-bap-ngo-can-dep-sotto-300g/

Bột ngũ cốc giảm cân giòn Muesli mix Berry hữu cơ Sottolestelle (350g)

Bột ngũ cốc giòn giảm cân Muesli mix Berry hữu cơ Sottolestelle của Ý là sản phẩm chất lượng đã có chứng nhận hữu cơ EU. Sản phẩm đặc biệt được yêu thích với tính tiện lợi cùng với giá trị dinh dưỡng cao. Sản phẩm có kết cấu giòn kết hợp của 3 loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng toàn phần đó là lúa mì, lúa mạch và yến mạch. Ngoài ra thành phần còn có sự kết hợp thêm với những trái cây berry gồm có mâm xôi, nam việt quất mang đến hương vị thơm ngon. 

Sản phẩm dùng ăn trực tiếp hoặc ngâm ăn cùng sữa với hương vị thơm ngon. Giá bán tại Thực Phẩm Organic là 195.000đ/gói 350g.

Bột ngũ cốc giòn giảm cân Muesli mix Berry hữu cơ Sottolestelle được yêu thích

Bột ngũ cốc giòn giảm cân Muesli mix Berry hữu cơ Sottolestelle được yêu thích

Xem thêm sản phẩm:

https://thucphamorganic.vn/ngu-coc-gion-muesli-berry-huu-co-sottolestelle-350g/

Bột ngũ cốc giảm cân Muesli trái cây hữu cơ Sottolestelle (350g)

Sản phẩm chất lượng với thành phần gồm có yến mạch đã cán mỏng, nho khô, đường mía, dầu hướng dương,vụn dừa, táo, bột gạo, ngũ cốc bắp ngô và muối. Bột ngũ cốc giảm cân Muesli vừa nhiều dinh dưỡng lại có hương vị thơm ngon, hoàn toàn phù hợp cho những bữa ăn gia đình.

Sản phẩm được biết đến với tác dụng hỗ trợ giảm cân, giúp giảm nhanh lượng cholesterol xấu trong máu. Từ đó ngừa bệnh về tim, kiểm soát đường máu hiệu quả. Ngoài ra khi ăn kèm với trái cây còn giúp bạn có làn da đẹp, hỗ trợ tăng cường trao đổi chất cơ thể. Bên cạnh đó còn có khả năng ngừa loãng xương cho phụ nữ tiền mãn kinh và người cao tuổi. Sản phẩm đang có mức giá bán 170.000VNĐ/gói 350g

Bột ngũ cốc giảm cân Muesli trái cây hữu cơ tốt cho người ăn kiêng, giảm béo

Bột ngũ cốc giảm cân Muesli trái cây hữu cơ tốt cho người ăn kiêng, giảm béo

Xem thêm sản phẩm:

https://thucphamorganic.vn/ngu-coc-gion-muesli-trai-cay-huu-co-sottolestelle-350g/

Bột ngũ cốc giảm cân hữu cơ bắp ngô siro cán dẹp Sotto (300g)

Bột ngũ cốc hữu cơ bắp ngô siro cán dẹt Sotto có xuất xứ từ Ý với những thành phần chính đó là bột ngô hữu cơ, siro cây thùa, muối cùng với mạch nha ngô. Thành phần khá đơn giản cùng hương vị ngon tự nhiên mang đến cho bạn bữa ăn lành mạnh và cân bằng. Có thể dùng ăn trực tiếp hay ăn cùng với sữa có hương vị thơm ngon. Sản phẩm tại Thực Phẩm Organic có mức giá 140.000VNĐ/gói 300g

Bột ngũ cốc giảm cân ngô cán dẹp Sotto là lựa chọn hàng đầu giảm béo

Bột ngũ cốc giảm cân ngô cán dẹp Sotto là lựa chọn hàng đầu giảm béo

Xem thêm sản phẩm:

https://thucphamorganic.vn/ngu-coc-huu-co-bap-ngo-siro-can-dep-sotto-300g/

Bột ngũ cốc giảm cân hữu cơ socola dạng mảnh Sotto (300g)

Sản phẩm bột ngũ cốc hữu cơ socola Sotto 300g có nguồn gốc từ Ý với thành phần chính là từ bột ngũ cốc, đường mía, bột cacao tách béo, vani, muối và mạch nha. Sản phẩm có thành phần từ 3 loại bột hạt giàu giá trị dinh dưỡng với hương vị thơm ngon từ đường và mạch nha giúp bạn có bữa ăn sáng cân bằng và thơm ngon. Sản phẩm có thể dùng ăn trực tiếp, thêm sữa vào ăn với hương vị thơm ngon. Mức giá bán sản phẩm tại Thực Phẩm Organic là 165.000VNĐ/gói 300g.

Bột ngũ cốc giảm cân socola Sotto đủ dinh dưỡng, hỗ trợ giảm béo, hương vị dễ ăn

Bột ngũ cốc giảm cân socola Sotto đủ dinh dưỡng, hỗ trợ giảm béo, hương vị dễ ăn

Xem thêm sản phẩm:

https://thucphamorganic.vn/ngu-coc-huu-co-socola-dang-manh-sotto-300g/

Những lưu ý khi pha bột ngũ cốc giảm cân

Bột ngũ cốc giảm cân để sử dụng hiệu quả dưới đây là những lưu ý hữu ích và cần thiết:

  • Mua sản phẩm bột ngũ cốc giảm cân đóng gói nên chọn ngũ cốc nguyên cám, không chứa hoặc có chứa ít đường cùng chất béo nên dưới 20%
  • Nếu được chọn nên ưu tiên chế biến và pha trộn những ngũ cốc nguyên hạt để có hỗn hợp bột ngũ cốc có thành phần dinh dưỡng cũng như lượng calo phù hợp với chế độ giảm cân. Có thể dùng thêm đường cho người ăn kiêng để có bữa ăn ngon miệng nhất.
  • Nên ưu tiên dùng bột ngũ cốc giảm cân vào sáng để hạn chế lượng chất béo nạp vào cơ thể, đảm bảo cơ thể đủ năng lượng và dinh dưỡng cho một ngày.
  • Có thể dùng bột ngũ cốc giảm cân vào bữa phụ, trước bữa ăn chính nửa tiếng để giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể trong bữa chính. Nhờ đó tránh tình trạng thiếu chất hay bị đói.
  • Khi dùng bột ngũ cốc giảm cân nên hạn chế ăn thêm tinh bột, nên bổ sung thêm cho cơ thể trái cây và rau xanh, chất đạm như thịt hay cá tuy nhiên không quá 30g/bữa dành cho bữa tối và bữa trưa.
Sử dụng bột ngũ cốc giảm cân đúng cách mang đến hiệu quả tối ưu

Sử dụng bột ngũ cốc giảm cân đúng cách mang đến hiệu quả tối ưu

Cách làm bột ngũ cốc giảm cân siêu tốc

Bên cạnh việc mua bột ngũ cốc giảm cân thì rất nhiều người cũng quan tâm cách làm bột ngũ cốc giảm cân tại nhà. Nguyên liệu chuẩn bị gồm có đậu đỏ, đậu nành, đậu xanh, đậu đen, gạo lứt và mè đen. 

  • Cách làm bột ngũ cốc giảm cân tại nhà 

– Mang đậu và gạo lứt rửa từ 2 lần đến 3 lần và phơi ráo nước, không cần thực hiện phơi quá khô.

– Thực hiện rang từng loại đậu và rang đảo cho đều tay. Điều này sẽ giúp tránh tình trạng đậu rang bị cháy hay chưa chín. 

– Rang xong tất cả các loại đậu và gạo thì có thể thực hiện ủ trong chậu, đậy kín với vải hoặc khăn giấy để đậu nguội trong 30 phút

– Xay mịn các loại đậu với máy xay.

– Sau khi xay bột mịn có mùi thơm thì rây đều bột, cho vào lọ để bảo quản và dùng dần. 

Thực Phẩm Organic đã giúp bạn tìm hiểu và có thêm thông tin về bột ngũ cốc giảm cân. Bột ngũ cốc giảm cân nếu sử dụng đúng cách và hợp lý giúp mang đến hiệu quả giảm cân cao mà dinh dưỡng cơ thể vẫn được đảm bảo. 

Được đăng trong
#Tin tức

Gửi bình luận

Your email address will not be published.

seventeen − 10 =

mess
Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare