bánh ăn dặm cho bé

Bánh ăn dặm cho bé trên thị trường vô cùng đa dạng và mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Để tìm hiểu thêm về bánh ăn dặm cho bạn, cách sử dụng cũng như kinh nghiệm cho bé ăn dặm tham khảo bài viết dưới đây của Thực Phẩm Organic. 

Bánh ăn dặm là gì?

Bánh ăn dặm cho bé được xem là sản phẩm bánh chứa rất nhiều những dinh dưỡng tốt, bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể bé, giúp bé ăn ngon hơn. Sản phẩm cũng tốt cho sự phát triển thể chất và trí tuệ của bé. Ngoài ra bánh ăn dặm còn giúp hỗ trợ hiệu quả cho bé tập nhai, tiết kiệm thời gian nấu cho mẹ. Những sản phẩm bánh ăn dặm thường đều có hương vị rất thơm ngon, mềm và cầm cũng rất dễ. Nhai bánh trong miệng sẽ nhanh chóng tan đồng thời hệ tiêu hóa của trẻ cũng được hỗ trợ tốt nhất khi dùng bánh ăn dặm. 

Bánh ăn dặm cho bé là sản phẩm bánh cung cấp dinh dưỡng cho thời kỳ ăn dặm của trẻ

Bánh ăn dặm cho bé là sản phẩm bánh cung cấp dinh dưỡng cho thời kỳ ăn dặm của trẻ

Có nên cho bé ăn bánh ăn dặm?

Trẻ nhỏ thường có sức đề kháng yếu, cơ thể chậm đào thải độc tố, tiêu hóa cũng khá nhạy cảm nên các mẹ thường lo lắng và băn khoăn có nên sử dụng bánh ăn dặm cho bé hay không. Bánh ăn dặm cho bé được khuyên dùng bởi chuyên gia với rất nhiều những mặt lợi ích:

  • Bánh ăn dặm cho bé có chứa rất nhiều chất xơ, canxi, DHA, chất đạm hiệu quả cung cấp năng lượng cho cơ thể, tốt cho sức khỏe cũng như sự phát triển trí tuệ của bé.
  • Kết cấu bé khô mềm và dễ nắm, giúp bé phát triển kỹ năng cầm nắm và nhai nuốt.
  • Hiệu quả tăng vị giác, giúp bé có hứng thú hơn với ăn uống nhờ việc bánh ăn dặm có hương vị thơm ngon của rau củ và trái cây.
  • Bánh mềm và dễ tan ở trong miệng, không gây ra hóc hay nghẹn cho bé, giúp mẹ tiết kiệm được thời gian nấu.
  • Giúp thực đơn ăn dặm của bé được đa dạng hơn.
  • Hiệu quả làm tăng tiết nước bọt trong quá trình nhai nuốt, giúp hệ tiêu hóa của bé được hoạt động tốt hơn.
Bánh ăn dặm sử dụng đúng cách tốt cho cơ thể bé

Bánh ăn dặm sử dụng đúng cách tốt cho cơ thể bé

Bé mấy tháng có thể ăn bánh ăn dặm?

Bánh ăn dặm cho bé được xem là “trợ thủ” tuyệt vời giúp hình thành và phát triển ở trẻ phản xạ nhai. Thực đơn ăn uống của bé sẽ có sự thay đổi và phát triển dần theo sự lớn lên của bé. Trẻ 4 tháng tuổi, tối đa là 7 tháng thì cha mẹ nên cho bé ăn bánh ăn dặm. Đây đồng thời cũng là thời điểm bé mọc răng rất phù hợp ăn bánh ăn dặm.

Theo các chuyên gia cha mẹ nên cho bé ăn bánh ăn dặm xen cùng với những bữa chính một ngày để đảm bảo bé được cung cấp đủ dinh dưỡng và năng lượng hoạt động, vui chơi trong 1 ngày. 

Bé từ 4 tháng hay chậm là 7 tháng có thể dùng bánh ăn dặm

Bé từ 4 tháng hay chậm là 7 tháng có thể dùng bánh ăn dặm

Kinh nghiệm lựa chọn loại bánh ăn dặm cho bé tốt nhất

Bánh ăn dặm cho bé trên thị trường có rất đa dạng các loại khác nhau. Để chọn được sản phẩm tốt nhất cho bé cần lưu ý đến những yếu tố như độ tuổi sử dụng, hình dạng bánh, hương vị và thành phần bánh. Như vậy mới có thể đảm bảo được bé có thể tập ăn dặm mổ cách an toàn, đủ dinh dưỡng nhất:

  • Chọn bánh ăn dặm có thương hiệu uy tín: Có rất nhiều những thương hiệu bánh ăn dặm cho bé, tuy nhiên cha mẹ nên chọn mua thương hiệu uy tín như Pigeon, Hipp, Wakodo,…
  • Chọn bánh theo độ tuổi của trẻ: Bánh ăn dặm cho bé đều có những khuyến cáo về độ tuổi. Cha mẹ nên chú ý vấn đề này khi chọn mua bánh ăn dặm cho bé.
  • Chú ý về thành phần dinh dưỡng bánh ăn dặm: Nên chọn bánh ăn dặm cho trẻ có chứa canxi và DHA. Những dưỡng chất này sẽ giúp bé phát triển trí não tốt, khung xương được chắc khỏe.
  • Chọn bánh cân nhắc mùi vị sản phẩm: Vị bánh ăn dặm trái cây và rau củ là những mùi vị trẻ yêu thích nhất. Cha mẹ nên chọn bánh có mùi vị phù hợp với sở thích bé để kích thích hứng thú ăn uống cho trẻ.
Mua bánh ăn dặm cho bé chú ý thành phần, mùi vị, độ tuổi cũng như lựa chọn thương hiệu bánh

Mua bánh ăn dặm cho bé chú ý thành phần, mùi vị, độ tuổi cũng như lựa chọn thương hiệu bánh

Hướng dẫn cho bé ăn bánh ăn dặm khoa học, đúng cách

Để bánh ăn dặm cho bé phát huy được hết công dụng thì cha mẹ cần cho bé ăn dặm đúng cách. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách cho bé ăn bánh ăn dặm khoa học và chuẩn nhất:

Tư thế cho bé ăn

Cha mẹ nên cho bé tập thói quen ăn ngồi, không để bé ăn khi nằm hay đang cõng bé để tránh bé bị nghẹn hay hóc bánh ăn dặm.

Cách cho bé ăn bánh ăn dặm

Cha mẹ có thể thay đổi 3 cách cho bé ăn bánh ăn dặm dưới đây để tránh sự nhàm chán, giúp đa dạng bữa ăn, cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể:

  • Sử dụng trực tiếp: Cho bé ăn những miếng bánh nhỏ, bón cho bé hoặc có thể cho bé cầm bánh ăn dặm ăn trực tiếp để rèn luyện khả năng cầm nắm cho bé.
  • Sử dụng ăn cùng sữa: Mẹ có thể pha sữa công thức cho bé, cho bánh ăn dặm vào bát với lượng đủ theo nhu cầu bé. Sau khi bánh mềm thì mẹ cho bé ăn trực tiếp.
  • Ngâm bánh ăn dặm trong nước hoặc sữa ấm. Bánh ăn dặm ngâm cùng nước hay sữa ấm rồi khuấy đều để tan và sệt thành dạng bột, sau đó bón cho bé ăn.
Cho bé ăn bánh ăn dặm cần đúng cách

Cho bé ăn bánh ăn dặm cần đúng cách

Mua bánh ăn dặm cho bé chính hãng, giá tốt ở đâu?

Có rất nhiều những địa chỉ bán bánh ăn dặm cho bé tuy nhiên không phải bất cứ địa chỉ nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng. Thực Phẩm Organic cung cấp những sản phẩm bánh ăn dặm hữu cơ chính hãng, chất lượng với mức giá hợp lý. Rất nhiều khách hàng đã chọn lựa Thực Phẩm Organic và đặt niềm tin vào chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ cung cấp của đơn vị kinh doanh. 

Tại Thực Phẩm Organic cung cấp sản phẩm nổi bật nhất đó là bánh ăn dặm hữu cơ vị việt quất của thương hiệu Bio Junior 100g. Sản phẩm gồm toàn những thành phần hữu cơ, gluten cùng với đậu nành tốt cho cơ thể bé. Bánh ăn dặm hữu cơ Bio Junior của Ý chất lượng đã nhận được chứng nhận hữu cơ của EU. Sản phẩm phù hợp dùng cho trẻ nhỏ từ 10 tháng, có thể ăn trực tiếp sau khi mở bao bì.

Bánh ăn dặm cho bé của Bio Junior chất lượng, an toàn được yêu thích tại Thực Phẩm Organic

Bánh ăn dặm cho bé của Bio Junior chất lượng, an toàn được yêu thích tại Thực Phẩm Organic

Xem thêm tham khảo sản phẩm: https://thucphamorganic.vn/san-pham-141/

Với những ai quan tâm, có nhu cầu tìm hiểu bánh ăn dặm cho bé chắc chắn bài viết trên đây là rất hữu ích. Bánh ăn dặm cho trẻ được biết tới là sản phẩm hỗ trợ cung cấp dinh dưỡng, rèn luyện khả năng cầm nắm hiệu quả cho trẻ đang trong giai đoạn ăn dặm, mọc răng. 

Được đăng trong
#Tin tức

Gửi bình luận

Your email address will not be published.

10 + four =

mess
Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare