Công dụng của vitamin E 400 IU

Đối với chị em phụ nữ thì vitamin E 400 IU chắc chắn là sản phẩm không còn xa lạ vì hiệu quả làm đẹp cũng như những công dụng tốt với sức khỏe. Cùng Thực phẩm Organic tìm hiểu những công dụng của vitamin E 400 IU “không thể bỏ qua” trong bài viết dưới đây.

Sử dụng vitamin E 400 IU làm mặt nạ trắng da

Một trong những công dụng của vitamin E 400 IU đó là giúp dưỡng trắng làn da. Vitamin E 400 IU là một loại vitamin E tổng hợp với công dụng nổi bật là chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa và làm đẹp da cực kỳ tốt. Thông thường chị em sẽ sử dụng viên vitamin E 400 IU bằng cách uống trực tiếp để nuôi dưỡng cơ thể từ bên trong. Tuy nhiên bạn cũng có thể thoa trực tiếp vitamin E 400 IU lên da mặt hoặc kết hợp cùng một số loại mặt nạ thiên nhiên. Với cách làm này thì bạn sẽ có thể nhanh chóng cải thiện được làn da trở nên trắng sáng, mịn màng và đều màu hơn. 

Bên cạnh đó, vitamin E 400 IU với khả năng trung hòa các gốc tự do hình thành do tác động của tia UV có trong ánh nắng mặt trời sẽ tạo nên một màng chắn tránh cho da bị đen sạm khá hiệu quả.

Công dụng của vitamin E 400 IU

Công dụng của vitamin E 400 IU thoa lên da giúp dưỡng trắng hiệu quả

Tác dụng vitamin E 400 IU làm mờ sẹo

Một công dụng khác của vitamin E 400 IU đó chính là khả năng làm mờ đi những vết sẹo ở mức độ nhẹ và còn mới. Vitamin E có tác dụng làm mềm da, cấp ẩm và giúp quá trình làm lành vết thương diễn ra nhanh chóng hơn. 

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng khả năng chữa lành và làm mờ đi vết sẹo của vitamin E so với thuốc mỡ Aquaphor không có quá nhiều khác biệt. Tuy nhiên, cũng có khá nhiều trường hợp có nền da nhạy cảm lại ghi nhận rằng vitamin E gây ra cảm giác ngứa, châm chích và thậm chí là phát ban cho vùng da non đang liền sẹo của họ. Do đó, bạn hãy cân nhắc trước khi sử dụng để tránh gặp phải tình trạng như trên.

Công dụng của vitamin E 400 IU

Công dụng của vitamin E 400 IU làm mờ sẹo được đánh giá cao

Vitamin E làm mờ vết thâm hiệu quả

Công dụng của vitamin E 400 IU làm mờ vết thâm được đánh giá cao về hiệu quả. Khả năng làm mờ vết thâm của vitamin E là do chúng có thành phần chống oxy hóa và dưỡng ẩm rất tốt. Bên cạnh đó thì chúng còn có tác dụng giúp tăng cường sản sinh collagen bên trong cơ thể, kích thích tái tạo tế bào mới nhanh chóng. Đặc biệt có hiệu quả đối với tình trạng thâm do mụn trứng cá gây ra. Ngoài ra, vitamin E 400 IU cũng hỗ trợ chống viêm trên bề mặt da, giảm tình trạng mụn nhọt khá hiệu quả. 

Công dụng của vitamin E 400 IU

Vitamin E có thành phần chống oxy hóa, dưỡng ẩm nên hiệu quả trị thâm rất tốt

Vitamin E 400 IU dưỡng ẩm cho da cực tốt, trị thâm quầng mắt và mờ vết nhăn

Sử dụng vitamin E 400 IU bạn sẽ nhận thấy được làn da thay đổi khỏe mạnh hơn rõ rệt. Ngoài việc chống lão hóa thì vitamin E cung cấp cho da một độ ẩm cần thiết, giữ da luôn mềm mại, hạn chế tình trạng bong tróc, nứt nẻ hoặc khô da do thời tiết. Nên bổ sung vitamin E 400 IU vào mùa đông để làn da được khỏe mạnh hơn nhé!

Thức khuya nhiều và tuổi tác cao là một trong những nguyên nhân khiến chị em gặp phải tình trạng mắt xuất hiện các quầng thâm, nếp nhăn, chân chim. Chúng khiến gương mặt phái đẹp trở nên kém sắc và già hơn so với tuổi. Sử dụng vitamin E 400 IU sẽ giúp giảm tình trạng quầng thâm ở mắt và làm mờ vết nhăn hiệu quả.

Công dụng của vitamin E 400 IU

Sử dụng vitamin E sẽ dễ dàng nhận thấy làn da được dưỡng ẩm hiệu quả

Vitamin E 400 IU làm kem lót trước khi trang điểm

Sử dụng vitamin E làm kem lót trước khi trang điểm là một công dụng của vitamin E 400 IU mà ít ai ngờ tới. Với những cô nàng có nền da nhạy cảm hoặc da khô thì trước khi trang điểm hãy dùng một lượng nhỏ vitamin E thoa đều lên mặt. Điều này sẽ giúp lớp nền trang điểm được bền hơn, không bị mốc và đồng thời giúp bảo vệ làn da tốt hơn. Đây được coi là một mẹo trang điểm mà không phải cô nàng nào cũng biết.

Công dụng của vitamin E 400 IU

Công dụng của vitamin E 400 IU làm kem lót chống mốc nền da khi trang điểm

Công dụng của vitamin E 400 IU trị rạn da

Vitamin E trị rạn da như thế nào? Trên thực tế, tác dụng trị rạn của vitamin E không rõ rệt như bạn nghĩ. Chúng chỉ có tác dụng làm mờ, làm đều màu những vết rạn nứt do tăng cân hoặc do mang thai. Tuy nhiên, nghiên cứu đã chỉ ra rằng vitamin E 400 IU cực kỳ có hiệu quả trong việc chống rạn da đối với phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai. 

Bởi lẽ, vitamin E cung cấp độ ẩm giúp tăng độ đàn hồi cho da, giảm nguy cơ hình thành những vết rạn mới. Cần lưu ý, phụ nữ trong giai đoạn mang thai không nên tự ý bổ sung vitamin E dạng uống nếu không được bác sĩ kê đơn. Bạn có thể thoa lên da như một loại kem dưỡng da thông thường để hỗ trợ làm đẹp da nhé!

Vitamin E 400 IU không chỉ có tác dụng với nữ giới mà nam giới cũng có thể dùng để giúp làn da được khỏe mạnh, tăng sản sinh hormone testosterone và hỗ trợ sức khỏe sinh sản tốt hơn. Ngoài những công dụng kể trên thì vitamin E còn đóng vai trò rất tích cực cho tóc, hệ tim mạch cũng như là hệ miễn dịch của con người.

Công dụng của vitamin E 400 IU

Vitamin E 400 IU có tác dụng trị rạn da, ngừa rạn da cho phụ nữ mang thai, người béo rạn da

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Thực Phẩm Organic đã giúp bạn bổ sung thêm những kiến thức hữu ích nhất về công dụng của vitamin E 400 IU. Đừng quên chọn mua những sản phẩm vitamin E ở những nơi thật sự uy tín để đảm bảo về chất lượng cũng như mua được sản phẩm với mức giá thành hợp lý trên thị trường.

Được đăng trong
#Tin tức

Gửi bình luận

Your email address will not be published.

5 × two =

mess
Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare