Mật ong hoa keo Acacia là gì? Mật ong hoa keo Acacia giàu những hợp chất thực vật với các đặc tính chống oxy hóa mạnh. Bài viết dưới đây Thực Phẩm Organic sẽ cùng bạn tìm hiểu thêm về mật ong hoa keo Acacia.

Mật ong hoa keo Acacia là gì?

Mật ong hoa keo Acacia là gì rất được quan tâm, loại mật ong hoa keo này có nguồn gốc từ cây châu chấu đen. Đây là loại mật ong có màu vàng nhạt, độ kết tính chậm hơn so với những sản phẩm mật ong khác. Mật ong hoa keo Acacia sẽ gồm có thành phần đường glucose, sucrose, fructose và phổ biến nhất đó là đường fructose.

Mật ong hoa keo Acacia là gì

Mật ong hoa keo Acacia là gì? Đây là mật ong hoa keo của cây châu chấu đen

Mật ong hoa keo Acacia có gì đặc biệt?

Mật ong hoa keo Acacia có rất nhiều những điểm nổi bật đặc biệt, mật ong hoa keo giàu những hợp chất thực vật với đặc tính chống oxy hóa với thành phần flavonoid, bảo vệ cơ thể khỏi những tổn thương tế bào cùng như ngăn ngừa những bệnh mãn tính về tim, tiểu đường và ung thư. Điều ấn tượng nhất về mật ong hoa keo đó là có chứa hàm lượng cao những chất oxy hóa quan trọng rất tốt cho cơ thể.Các chất chống oxy hóa bảo vệ những tế bào của cơ thể chống lại các tác hại gây ra bởi những gốc tự do. Theo thời gian những gốc tự do chính là nguyên nhân gây ra rất nhiều những bệnh tật khác nhau.

Mật ong hoa keo có chứa Flavonoid – Đây được xem là chất chống oxy hóa chính. Chế độ ăn nhiều flavonoid sẽ giúp nhanh những nguy cơ mắc những bệnh mãn tính như bệnh tim cũng như các loại ung thư. 

Bên cạnh đó mật ong hoa keo còn chứa beta carotene – Đây là sắc tố thực vật có khả năng chống oxy hóa cao. Ăn những thực phẩm giàu dưỡng chất và bổ sung beta carotene sẽ giúp nhanh chóng cải thiện chức năng não cũng như tình trạng sức khỏe da.

Mật ong hoa keo có những đặc tính kháng khuẩn tự nhiên, loại mật ong này chứa những thành phần hữu ích cần thiết giúp giải phóng lượng nhỏ hydroperoxide – Loại axit giết chết vi khuẩn với cách phá vỡ các tế bào của chúng.  

Mật ong hoa keo Acacia hữu cơ Sottolestelle 280g tại Thực Phẩm Organic với mức giá 375.000VNĐ với thành phần 100% từ mật ong cây keo acacia, có chứng nhận hữu cơ EU với xuất xứ sản phẩm từ Ý. Sản phẩm có cách dùng đơn giản chỉ cần uống 1 thìa mật ong hoa keo cùng nước ấm vào sáng, thêm vài lát chanh, hiệu quả tăng cường miễn dịch cơ thể, chống táo bón hiệu quả. 

Xem thêm sản phẩm

https://thucphamorganic.vn/mat-ong-hoa-keo-acacia-huu-co-sottolestelle-280g/

Mật ong hoa keo Acacia là gì

Mật ong hoa keo Acacia Sottolestelle là loại mật ong có nhiều thành phần chống oxy hóa đặc biệt và hiệu quả

Công dụng của mật ong  hoa keo Acacia

Giúp lành vết thương

Mật ong hoa keo Acacia là gì? Loại mật ong này được dùng để điều trị các vết thương  do có đặc tính chống oxy hóa, kháng khuẩn của keo ong. Mật ong hoa keo Acacia hoàn toàn có thể giúp vết thương mau lành, ngừa tình trạng viêm nhiễm vết thương. Mật ong hoa keo Acacia còn giúp duy trì môi trường đủ ẩm, cung cấp cho làn da hàng rào bảo vệ và giúp vết thương mau lành. 

Mật ong hoa keo Acacia là gì

Mật ong hoa keo Acacia giúp làm lành vết thương

Giảm đau và chữa lành niêm mạc

Mật ong hoa keo Acacia có đặc tính tốt trong việc giảm đau, chữa lành niêm mạc bằng việc bôi bên ngoài vết loét hay uống mật ong Acacia với lượng hợp lý. Để giảm đau cũng như chữa lành niêm mạc hoàn toàn có thể dùng mật ong hoa keo Acacia như phương pháp điều trị tự nhiên lành tính. 

Mật ong hoa keo Acacia là gì

Mật ong hoa keo Acacia giúp làm lành niêm mạc

Điều trị hội chứng ruột kích thích

Trong rất nhiều nghiên cứu mật ong hoa keo Acacia và mật ong nói chung có thể làm giảm tình trạng táo bón bằng việc hút nước vào phân, giúp điều chỉnh những thành phần vi khuẩn có lợi ở ruột động vật. Mật ong hoa keo Acacia sẽ hoạt động giống như thuốc nhuận tràng, hỗ trợ cải thiện bệnh cho những người mắc ruột kích thích với các triệu chứng điển hình là táo bón và đầy bụng. 

Mật ong hoa keo Acacia là gì

Mật ong hoa keo Acacia hỗ trợ trị hội chứng ruột kích thích an toàn, hiệu quả

Tác dụng làm đẹp da

Mật ong hoa keo Acacia cũng có những tác dụng giống như nhiều loại mật ong khác đó là giúp làm đẹp làn da do có chứa rất nhiều những chất chống oxy hóa, có lượng lớn axit amin để dưỡng ẩm làn da, chống lại những gốc tự do. Chăm sóc da với mật ong hoa keo Acacia giúp bạn có làn da mịn màng, hồng hào, trị mụn và làm trắng làn da hiệu quả. Sau khi thực hiện làm sạch da có thể thoa mật ong hoa keo Acacia lên làn da để làm đẹp da.

Mật ong hoa keo Acacia là gì

Làm đẹp cùng với mật ong hoa keo Acacia được ưa chuộng, dưỡng ẩm và chống lão hóa làn da

Hạn chế các triệu chứng nhiễm trùng đường hô hấp

Mật ong hoa keo Acacia còn có công dụng nổi bật đó là hạn chế được những triệu chứng nhiễm trùng đường hô hấp hiệu quả, an toàn. Mật ong hiệu quả trong việc cải thiện mức độ nặng của hoa, tần suất ho và giảm các triệu chứng của nhiễm trùng đường hô hấp. Sử dụng mật ong hoa keo Acacia đúng cách là cách hiệu quả để hạn chế tình trạng nhiễm trùng hô hấp nguy hiểm. 

Mật ong hoa keo Acacia là gì

Mật ong hoa keo Acacia giúp hạn chế cơn ho, hạn chế triệu chứng nhiễm trùng hô hấp

Những thông tin hữu ích trong bài viết của Thực Phẩm Organic đã giúp bạn có thêm thông tin mật ong hoa keo Acacia là gì, tác dụng của mật ong hoa keo Acacia. Đây là loại mật ong đặc biệt có vô vàn những công dụng tốt trong việc làm đẹp cũng như cải thiện sức khỏe được yêu thích trên thị trường. 

Được đăng trong
#Tin tức

Gửi bình luận

Your email address will not be published.

1 × 1 =

mess
Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare