Serum là gì

Chăm sóc làn da luôn là chủ đề được nhiều chị em quan tâm và lựa chọn, đây là một quy trình cần được diễn ra hàng ngày để cải thiện tình trạng lão hóa da, dưỡng cho da luôn được căng bóng và khỏe mạnh. Một trong những bước quan trọng không thể bỏ qua việc dưỡng da bằng serum. Vậy serum là gì? Các loại serum phổ biến được yêu thích hiện nay? Bài viết này Thực phẩm Organic sẽ giải đáp tất tần tật những thắc mắc về dòng serum, cùng tìm hiểu ngay.

Serum là gì?

Serum là gì? Serum là một dạng tinh chất dạng lỏng như nước hoặc có dạng gel, chuyên đặc trị các vấn đề về làn da, Serum có khả năng thẩm thấu vào sâu trong da tốt hơn so với những dòng kem dưỡng, nuôi dưỡng làn da của chúng ta từ trong ra ngoài. Những dưỡng chất này có khả năng nuôi dưỡng và phục hồi làn da của chúng ta từ sâu bên trong, đặc biệt hỗ trợ quá trình lão hóa da rất hiệu quả, thích hợp từ độ tuổi 25 trở lên.

Serum là tinh chất cô đặc dạng nước hay dạng gel

Serum là tinh chất cô đặc dạng nước hay dạng gel

Các loại serum phổ biến

Serum là gì? Có mấy loại serum mà khiến cho hầu hết chị em đều khi skincare đều muốn sở hữu một lọ để khắc phục nhược điểm làn da của mình.

Serum được chia thành 2 loại chính đó là dạng gốc dầu và dạng gốc nước. Đối với serum dạng gốc dầu thường sẽ có thành phần chứa dầu jojoba, dầu bơ,… Còn serum gốc nước thường có thành phần chủ yếu là hóa học nước hoạt tính.

Mỗi loại serum sẽ phù hợp với mọi loại da riêng biệt để serum phát huy hiệu quả tính năng dưỡng da của nó, thì bạn cần phải lựa chọn serum phù hợp với làn da của mình

Mặc dù có 2 loại chính là serum gốc dầu và gốc nước, tuy nhiên trên thị trường hiện nay cũng chia ra thành những loại serum có công dụng khác nhau, cụ thể như:

  • Serum dưỡng ẩm cho da
  • Serum vitamin
  • Serum trị mụn
  • Serum trị thâm
  • Serum tái tạo da
  • Serum làm sáng da
  • Serum ngăn ngừa lão hóa
  • Serum phục hồi da
Serum có rất đa dạng nhiều loại với các công dụng khác nhau

Serum có rất đa dạng nhiều loại với các công dụng khác nhau

Chọn serum gốc nước hay serum gốc dầu?

Chọn serum dưỡng da bạn cũng cần rất chú ý, bởi ở mỗi mùa sẽ sử dụng một loại serum khác nhau để không gây ảnh hưởng cho làn da. Việc chọn serum tùy theo mùa sẽ giúp làn da của chúng ta trở nên khỏe mạnh nhất, nhất là những nước có khí hậu nóng lạnh, khô ẩm 2 mùa khác nhau. 

  • Đối với thời tiết lạnh khô vào mùa đông thì bạn nên chọn serum gốc dầu để giúp cho da được cung cấp độ ẩm, phục hồi làn da, tránh việc da bị nẻ gây ảnh hưởng đến về mặt của da. 
  • Còn đối với mùa nóng ẩm, dễ tiết mồ hôi thì bạn nên lựa chọn dòng serum gốc nước, giúp cho làn da của bạn được khô thoáng không bị bít tắc lỗ chân lông và không gây tình trạng mụn viêm.

Ưu điểm của serum là gì?

Sử dụng serum thường xuyên sẽ mang lại những hiệu quả tích cực cho làn da của bạn, khi sử dụng serum thường xuyên, da của bạn sẽ trở nên khỏe mạnh hơn và căng bóng hơn. Có rất nhiều loại serum mang đến những công dụng khác nhau như dưỡng sáng da, trị thâm mụn, dưỡng ẩm, hay tái tạo làn da cải thiện tình trạng lão hóa.

Serum thường được chị em phụ nữ yêu thích bởi dòng mỹ phẩm dưỡng da này thẩm thấu khá nhanh, và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong lớp biểu bì, cải thiện làn da chỉ sau một thời gian sử dụng.

Các loại serum dưỡng da này thường rất dễ để mua được, bạn có thể mua một loại serum phù hợp với làn da của mình ở bất cứ cửa hàng mỹ phẩm nào, tùy vào những nhược điểm của làn da bạn mà sẽ có những dòng serum phù hợp.

Ngày nay công nghệ hiện đại serum cũng dần trở nên đa dạng về mẫu mã cũng như công dụng mang lại và hiệu quả đạt được vô cùng tuyệt vời. Khi bạn gặp phải bất cứ nhược điểm nào của làn da, đều có thể lựa chọn serum để sử dụng.

Serum thẩm thấu tốt và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong

Serum thẩm thấu tốt và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong

Serum có tác dụng gì trong skincare?

Để làm rõ vấn đề serum là gì? bạn cần biết được những tác dụng tuyệt vời khi sử dụng serum trong Skincare, một số những tác dụng phải kể đến chính là:

  • Dưỡng da hiệu quả, hỗ trợ nuôi dưỡng từ sâu bên trong tế bào giúp các bước skincare khác dễ thấm vào da hơn
  • Ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, đây chính là một công dụng nữa của serum cần phải kể đến, các nếp nhăn, tình trạng da không săn chắc, chảy xệ
  • Kích thích sản sinh collagen của da, hỗ trợ sản sinh elastin trong da: Chai chất này giúp da của bạn có độ đàn hồi và săn chắc, sử dụng serum đều
  • Tái tạo các tế bào da bị hư tổn, nhất là những vùng da bị mụn, cung cấp những vitamin và dưỡng chất cho làn da
  • Làm mờ các vết thâm nám, các vết sạm da hay tàn nhang làm sáng da giúp da trắng sáng và mịn màng hơn 
  • Se khít lỗ chân lông, giúp da có hiệu ứng mịn màng hơn cải thiện tình trạng tích tụ bụi bẩn ở lỗ chân lông
  • Loại bỏ mụn viêm, trị mụn da hiệu quả, bảo vệ làn da khỏi những tác nhân xấu bên ngoài
Serum giúp dưỡng ẩm, trị mụn, làm sáng da cùng rất nhiều công dụng tốt

Serum giúp dưỡng ẩm, trị mụn, làm sáng da cùng rất nhiều công dụng tốt

Sự khác biệt giữa serum và kem dưỡng ẩm là gì?

Serum khác với kem dưỡng ẩm mặc dù cùng cung cấp độ ẩm cho làn da của người dùng, tuy nhiên đây lại là hai sản phẩm dưỡng da hoàn toàn khác nhau, để hiểu hơn về serum là gì có gì khác biệt với kem dưỡng ẩm, thì Thực phẩm Organic sẽ giúp bạn phân tích về sự khác nhau của 2 dòng sản phẩm này:

  • Serum: Như ở trên đã chia sẻ, serum thường ở dạng lỏng, dễ thẩm thấu vào trong da của chúng ta, cải thiện tình trạng da xấu từ bên trong, nuôi dưỡng ở lớp trong cùng của biểu bì. Đối với serum dưỡng ẩm thì cung cấp ẩm từ sâu bên trong da.
  • Còn kem dưỡng ẩm là một sản phẩm có cấu trúc phân tử lớn hơn, giúp cải thiện tình trạng da khô và dưỡng ẩm từ bên ngoài vào, kem dưỡng ẩm giống như những bộ quần áo của chúng ta bảo vệ chúng ta ở bên ngoài.

Cả 2 loại đều có những ưu điểm khác nhau, vì thế bạn nên sử dụng cả 2 dòng serum cũng như kem dưỡng ẩm để giúp cùng cấp độ ẩm cho làn da cả trong lẫn ngoài, giúp da cải thiện tình trạng khô, nhất là thời tiết mùa đông tại Việt Nam.

Serum có cấu trúc phân tử nhỏ hơn kem dưỡng

Serum có cấu trúc phân tử nhỏ hơn kem dưỡng

Sự khác biệt giữa serum và essence là gì?

Essence là một sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da được ví như nước thần, giúp làm nhiệm vụ chất bán dẫn trong quy trình dưỡng da, giúp khai mở cho làn da của bạn trong những bước Skincare.  Essence cũng có dạng lỏng như serum và có tính thấm nhanh.

Còn serum là gì? Serum lại đảm nhiệm vai trò cung cấp dưỡng chất cho làn da của bạn , sửa chữa các khuyết điểm trong da của bạn. Mỗi loại serum là một loại thuốc đặc trị cho từng vấn đề về da của bạn. 

Hiểu một cách đơn giản thì essence chính là chất dẫn, giúp làn da dễ dàng có thể tiếp nhận được những dưỡng chất mà serum cung cấp, giúp làn da phục hồi nhanh hơn và khỏe mạnh hơn.

Essence là chất dẫn giúp da hấp thụ được các dưỡng chất từ serum tốt nhất

Essence là chất dẫn giúp da hấp thụ được các dưỡng chất từ serum tốt nhất

Sự khác biệt giữa serum và toner là gì?

Sự khác biệt giữa toner và serum là gì cũng là một trong những thắc mắc mà Thực phẩm Organic được nhận rất nhiều từ khách hàng. Hai sản phẩm này có những tính chất khác nhau và mỗi loại sẽ có những công dụng nhất định trên da khác nhau.

Toner hay được biết với một cái tên khác chính là nước cân bằng da, sản phẩm này có tác dụng cân bằng độ ẩm, cân bằng độ pH trên da của bạn. Ngoài da toner còn các tác dụng giúp làm sạch lỗ chân lông của bạn giúp lấy đi các bụi bẩn ở tùng lỗ chân lông và lượng dầu thừa còn sót lại trên da mặt. Để sử dụng serum mang lại hiệu quả cao thì bạn nên sử dụng toner trước khi sử dụng serum, lúc này làn da của bạn đã được cân bằng, da cũng trở nên dịu hơn, dễ dàng thẩm thấu các dưỡng chất từ serum hơn. 

Serum và toner có công dụng khác nhau hoàn toàn

Serum và toner có công dụng khác nhau hoàn toàn

Làm thế nào để tận dụng tối đa serum?

Việc sử dụng serum đúng cách cũng giúp cho những tác dụng của serum mang lại những hiệu quả cao và không làm ảnh hưởng đến những dưỡng chất của serum, có một số những điều bạn cần biết để sử dụng serum mang lại hiệu quả tối đa chính là:

  • Sử dụng serum ngay sau khi mở nắp: Ở mỗi loại mỹ phẩm đều có hạn mở nắp được ghi chú trên bao bì, bạn nên sử dụng đều và thường xuyên ngay sau khi mở nắp, nên mua size nhỏ để sử dụng và giảm thời gian mở nắp của serum
  • Rửa tay sạch sẽ: Nếu như bạn không muốn gặp tình trạng da bị nổi mụn vì hấp thụ phải những chất bẩn trên da, thì bạn nên rửa tay vệ sinh tay của mình thật sạch sẽ trước khi skincare
  • Nên thoa serum vào ban đêm: Bạn nên thoa serum vào thời gian mà làn da cũng như cơ thể được nghỉ ngơi để các dưỡng chất có thể nuôi dưỡng da một cách tốt nhất
  • Nên kết hợp massage để mang lại hiệu quả: Da của bạn sẽ hấp thụ được nhiều dưỡng chất hơn khi bạn thực hiện massage đều trên da
  • Sử dụng với liều lượng hợp lý: Không sử dụng quá ít cũng như quá nhiều nếu như không muốn gây ảnh hưởng đến làn da của bạn. Quá ít sẽ không đủ dưỡng chất mà quá nhiều thì sẽ gây đau ví tiền và dư thừa dưỡng chất trên da
  • Làm theo đúng trình tự skincare: Hãy tuân thủ theo đúng trình tự skincare cho làn da của bạn nếu như không muốn các dưỡng chất không thể hấp thụ, hãy bắt đầu bằng việc làm sạch, cân bằng độ ẩm, chất dẫn, serum và kem dưỡng.
Sử dụng serum ngay sau mở nắp, đứng lượng và dùng loại phù hợp để tận dụng được tối đa

Sử dụng serum ngay sau mở nắp, đứng lượng và dùng loại phù hợp để tận dụng được tối đa

Thời điểm tốt nhất để thoa serum dưỡng da mặt?

Không phải thời điểm nào cũng thích hợp để bản thoa serum lên mặt, nếu như thoa vô tội vạ thì sẽ không giúp cho serum phát huy được những tác dụng của nó, vậy thời điểm tốt nhất để thoa serum là gì? 

Bạn nên bôi đúng với mục đích mà mình mong muốn, bởi serum rất đa dạng giúp khắc phục được những tình trạng xấu của da bạn, vì thế bạn nên cân nhắc bôi serum phù hợp với tình trạng da của mình hiện tại. Trong một ngày thời điểm thích hợp nhất để thoa serum chính là bôi vào buổi sáng và tối sau khi đã làm sạch da mặt. Đây là thời gian hoàn hảo để serum có thể phục hồi, tái tạo cũng như nuôi dưỡng cho làn da của bạn.

Serum nên dùng vào sáng và tối trước khi làm sạch làn da

Serum nên dùng vào sáng và tối trước khi làm sạch làn da

Độ tuổi lý tưởng để bắt đầu sử dụng serum dưỡng da mặt?

Theo bạn thì độ tuổi thích hợp nhất để sử dụng serum là gì? Thực ra serum là một sản phẩm dưỡng da phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi, bởi serum rất đa dạng, không chỉ có riêng dòng serum đặc trị các vấn đề về da mà còn có những dòng serum dưỡng da hiệu quả. Ở mỗi một độ tuổi sẽ có những dòng serum khác nhau:

  • Tuổi dậy thì bị mụn trứng cá thì bạn nên sử dụng serum trị mụn
  • Từ 20 có thể sử dụng thêm các dòng serum dưỡng ẩm cho da, tái tạo da và dưỡng trắng da
  • Từ 25 tuổi thì bạn nên sử dụng serum giúp phục hồi làn da, nuôi dưỡng sản sinh collagen và elastin trong da
  • 30 tuổi là độ tuổi bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa bạn nên sử dụng những serum chống lão hóa da, giảm nếp nhăn phục hồi và nuôi dưỡng làn da
  • Những trường hợp bị nám da thì nên sử dụng những dòng serum trị nám da làm mờ thâm hiệu quả.
Serum có thể dùng ở nhiều độ tuổi khác nhau

Serum có thể dùng ở nhiều độ tuổi khác nhau

Mất bao lâu để serum dưỡng da mặt phát huy tác dụng?

Nếu như bạn mong muốn có cho mình một làn da khỏe mạnh, căng bóng và có độ đàn hồi cao, thì việc sử dụng serum thường xuyên và tuân thủ các bước Skincare chính là điều mà bạn nên lựa chọn, thông thường để có tác dụng khi sử dụng serum, bạn sẽ cần bôi thường xuyên trong từ 3-4 tuần để thấy được tác dụng của serum. 

Có những loại serum được sản xuất với nhiều dưỡng chất tác động nhanh thì sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 1-2 tuần sử dụng là bạn có thể thấy được sự thay đổi, nhưng có những loại serum cần thời gian lâu hơn để thấy sự khác biệt. Bởi serum cần thêm một thời gian để nuôi dưỡng và tái tạo làn da của bạn từ bên trong. Vì thế bạn cần phải kiên trì sử dụng và sử dụng hàng ngày thì mới mang lại kết quả được. Nếu như sử dụng không đều và cách nhật thì sẽ không khiến cho da của bạn có thể tốt lên được.

Sau từ 1 tuần đến 2 tuần sử dụng serum đều đặn có thể thấy tác dụng

Sau từ 1 tuần đến 2 tuần sử dụng serum đều đặn có thể thấy tác dụng

Nên chọn loại serum nào tốt cho làn da của bạn?

Sau khi biết được serum là gì và giải đáp về dòng mỹ phẩm dưỡng da này, thì việc lựa chọn serum cũng vô cùng quan trọng với làn da của bạn, bởi không phải làn da nào cũng phù hợp với những loại serum có mặt trên thị trường, thậm chí bạn có thể gặp tình trạng kích ứng da khi sử dụng, cách để lựa chọn đúng serum cho làn da của mình chính là:

  • Cần phải hiểu làn da của mình: Để tìm ra được loại serum phù hợp thì bạn cần phải hiểu về làn da của mình, xem da mình đang ở tình trạng nào, là da dầu hay da khô hay da hỗn hợp để có thể lựa chọn serum phù hợp cho da
  • Thân thiện với làn da: Yếu tố đầu tiên cho việc lựa chọn serum phù hợp, bạn có thể lựa chọn với bảng thành phần từ thiên nhiên nếu như bạn là người mới sử dụng serum lần đầu
  • Chọn serum ngừa mụn, trị mụn: Đối với những làn da đang gặp tình trạng trứng cá, da của bạn rất dễ gặp phải tình trạng viêm mỗi khi sử dụng serum không đúng, vì thế bạn nên cân nhắc sử dụng những loại serum trị mụn để loại bỏ mụn ra khỏi da của mình trước khi muốn dưỡng sáng da hay dưỡng mịn da
  • Có khả năng dưỡng ẩm: Dòng serum này thường phù hợp đối với những ai có tình trạng da khô, những dưỡng chất của serum sẽ giúp bạn dưỡng ẩm từ sâu bên trong từng tế bào, nuôi dưỡng làn da hiệu quả
  • Có khả năng kiềm dầu: Dòng serum này phù hợp vào mùa hè, khi da dễ đổ dầu thừa và giúp se khít lỗ chân lông, cải thiện tình trạng đổ dầu thừa trên khuôn mặt
  • Ngăn ngừa lão hóa: Đối với những chị em đang trong giai đoạn lão hóa da, thì serum ngăn ngừa lão hóa, trị lão hóa da và giảm nhăn chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn
  • Phục hồi nuôi dưỡng làn da: Nếu như da của bạn vừa trải qua quá trình bị tổn thương thì những serum phục hồi da là liệu pháp an toàn để bạn lựa chọn, để bề mặt da có độ đàn hồi và da cũng trở nên khỏe hơn
  • Dưỡng sáng da: Serum dưỡng sáng da thường phù hợp với những người có làn da đã khỏe và ổn định, lúc này bạn nên lựa chọn cho mình những dòng serum giúp da tươi sáng hơn
  • Giá cả phù hợp: Không phải cứ serum đắt tiền mới là tốt, hiện nay trên thị trường có rất nhiều những dòng serum phù hợp với học sinh sinh viên mà mang lại hiệu quả cao.
Cách chọn serum cần phải phù hợp với làn da

Cách chọn serum cần phải phù hợp với làn da

TOP 5  serum tốt nhất hiện nay

Serum là gì mà khiến cho những chị em chăm làm đẹp lại yêu thích và sở hữu cho mình từ 1-2 loại như vậy. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng serum giúp nuôi dưỡng làn da của bạn, có một số những Serum bạn có thể tham khảo chính là:

Serum dưỡng tóc hữu cơ Zatik 60ml 

Serum dưỡng tóc hữu cơ Zatik 60ml là sản phẩm của Mỹ đã có chứng nhận USDA về chất lượng. Công thức sản phẩm có chứa những axit béo cần thiết từ những dầu quý như dầu thì là đen, dầu argan, dầu jojoba, dầu thầu dầu,…cùng những chiết xuất từ thực vật rất giàu dinh dưỡng, chống oxy hóa giúp làm dịu, mượt tóc và cấp nước nuôi dưỡng da đầu khỏe mạnh. Sản phẩm còn có tác dụng giúp làm giảm đi tỷ lệ rụng tóc hiệu quả.

Cách dùng sản phẩm serum dưỡng tóc hữu cơ Zatik đơn giản chỉ cần dùng một lượng vừa đủ massage lên tóc và  da đầu hàng ngày sau khi gội là đã giúp tóc suôn mượt và chắc khỏe.

Xem thêm sản phẩm:

https://thucphamorganic.vn/serum-duong-toc-huu-co-zatik-60ml/

Serum dưỡng tóc hữu cơ Zatik giúp tóc bóng khỏe

Serum dưỡng tóc hữu cơ Zatik giúp tóc bóng khỏe

Serum dưỡng mắt hữu cơ Zatik 30ml

Serum dưỡng mắt hữu cơ Zatik 30ml là một trong những dòng serum bạn nên tham khảo, loại serum này có những dưỡng chất chống lão hóa mắt. Công thức của serum này là sự pha trộn độc đáo và sự cô đặc các chiết xuất từ thực vật hữu cơ lành tính.

Trong serum có chứa các chất được chiết xuất từ trái cây, vì thế khá an toàn cho vùng mắt của bận, bảo vệ vùng da mắt khỏi ánh nắng mặt trời. 

Dòng serum này có chiết xuất từ quả lựu và giúp làn da chống oxy hóa rất hiệu quả, đặc biệt cùng với vitamin C hỗ trợ làm mờ thâm mắt, kích thích các tế bào phát triển.

Xem thêm sản phẩm:

https://thucphamorganic.vn/serum-duong-mat-huu-co-zatik-30ml/

Serum rong biển hữu cơ Zatik 30ml

Serum rong biển hữu có Zatik 30ml có thành phần chính từ rong biển và tảo biển, dòng serum này có tính chống oxy hóa tốt và hỗ trợ làn da được dưỡng ẩm hơn, ngoài ra dòng serum này còn được chiết xuất từ dầu jojoba, bơ hạt cupuacu hay chiết xuất lạc tiên,… Những loại thực vật này hỗ trợ cải thiện làn da của bạn rất hiệu quả.

Bạn có thể sử dụng serum chống lão hóa da này ngay cả khi là da nhạy cảm, bởi dòng này khá lành tính và an toàn cho da của bạn.

Serum rong biển hữu cơ Zatik 30ml là dòng serum giúp làm phẳng các nếp nhăn của da giúp làn da của bạn căng mịn và tươi trẻ hơn.

Xem thêm sản phẩm:

https://thucphamorganic.vn/serum-chong-lao-hoa-huu-co-tu-rong-bien-va-tao-zatik-30ml/

Serum rong biển Zatik giúp chống lão hóa

Serum rong biển Zatik giúp chống lão hóa

Serum làm sáng da chống viêm Rya Organic

Serum làm sáng da, chống viêm Rya Organic là sản phẩm của Mỹ với những thành phần chính từ Squalane, dầu Jojoba hữu cơ, dầu hạt nho, Plum Oil, chiết xuất hạt tầm xuân, dầu marula hữu cơ,… giàu vitamin và khoáng chất. Loại serum này hiệu quả tăng cường khả năng bảo vệ làn da tự nhiên, chống lại những chất ô nhiễm ảnh hưởng tới làn da.

Sản phẩm chiết xuất từ 17 loại dầu thực vật thẩm thấu nhanh bên ngoài làn da, bảo vệ da, phục hồi làn da xỉn màu và giúp cân bằng ẩm cho da mụn.

Xem thêm sản phẩm:

https://thucphamorganic.vn/serum-lam-sang-da-chong-viem-rya-organic-30ml/

Serum làm sáng da chống viêm Rya Organic hiệu quả cao

Serum làm sáng da chống viêm Rya Organic hiệu quả cao

Serum chống lão hóa Rya Organic 30ml

Những ai đang gặp tình trạng lão hóa da thì không nên bỏ qua dòng serum Serum chống lão hóa Rya Organic 30ml. Dòng serum này cũng được chiết xuất từ các loại dầu có nguồn gốc từ thiên nhiên như dầu jojoba, dầu hoa cúc ngải xanh, hay dầu  oải hương, dầu quả lựu,… 

Dưỡng chất có trong serum sẽ giúp đẩy lùi những lão hóa của làn da, cải thiện tình trạng da khô, da bị xỉn màu giúp làn da của bạn mềm mịn hơn.

Xem thêm sản phẩm:

https://thucphamorganic.vn/serum-chong-lao-hoa-rya-organic-30ml/

Serum chống lão hóa Rya Organic giúp ngừa nếp nhăn, giảm lão hóa nhanh chóng

Serum chống lão hóa Rya Organic giúp ngừa nếp nhăn, giảm lão hóa nhanh chóng

Hy vọng rằng những thông tin Thực phẩm Organic vừa chia sẻ cho bạn ở trên sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi Serum là gì? Bài viết cũng giúp bạn giải đáp được tất cả những thắc mắc về serum. Nếu như bạn đang tìm mua Serum giúp cải thiện làn da, mái tóc hiệu quả thì nên  lựa chọn địa chỉ uy tín như Thực Phẩm Organic để mua để tránh mua phải hàng giả hàng nhái.

Được đăng trong
#Tin tức

Gửi bình luận

Your email address will not be published.

one × three =

mess
Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare