Tác dụng của Đông trùng hạ thảo với nam giới

Đông trùng hạ thảo từ lâu đã được biết đến như loại “thần dược” có rất nhiều những công dụng tốt cho sức khỏe. Những tác dụng của Đông trùng hạ thảo với nam giới cũng được đánh giá rất cao. Thực Phẩm Organic sẽ tổng hợp cho bạn những thông tin hữu ích nhất về tác dụng của Đông trùng hạ thảo trong bài viết này.

Tác dụng của Đông trùng hạ thảo đối với nam giới

Nâng cao khả năng vận động, thể lực

Thành phần của Đông trùng hạ thảo có tới 17 loại axit amin thiết yếu với những khoáng chất và nguyên tố vi lượng tốt cho cơ thể. Tác dụng của Đông trùng hạ thảo với nam giới nổi bật đó là cung cấp rất nhiều dinh dưỡng tốt cho cơ thể, giúp lưu thông máu, tăng cường đề kháng cơ thể, chống lại mệt mỏi.

Tác dụng của Đông trùng hạ thảo với nam giới tốt cho việc nâng thể lực

Tác dụng của Đông trùng hạ thảo với nam giới tốt cho việc nâng thể lực

Giúp tăng cường độ bền cho cơ bắp 

Một tác dụng của Đông trùng hạ thảo với nam giới nổi bật đó là giúp sản sinh ra lượng lớn ATP, vận chuyển nhanh chóng các năng lượng cần thiết cho các tế bào, cơ bắp. Hàm lượng ATP nếu được sản sinh với số lượng lớn sẽ tăng sự bền bỉ cho cơ bắp, mang đến sự dẻo dai, tăng cường quan hệ nam nữ, giúp cải thiện sức khỏe nam giới. 

Tác dụng của Đông trùng hạ thảo với nam giới tốt cho cơ bắp

Tác dụng của Đông trùng hạ thảo với nam giới tốt cho cơ bắp

Hiệu quả cao trong việc giải độc gan

Đàn ông có tỷ lệ mắc các bệnh về gan như viêm gan, ung thư gan cao hơn so với phụ nữ. Lý do là bởi đàn ông thường hay dùng rượu bia và các chất kích thích khiến các tế bào gan bị tổn thương. Thành phần của Đông trùng hạ thảo có chứa dược chất cordycepin, polysaccharides hiệu quả nhanh trong việc giải độc gan, ngừa gan nhiễm mỡ, nóng gan và suy gan. 

Tác dụng của Đông trùng hạ thảo với nam giới bổ gan đánh giá cao

Tác dụng của Đông trùng hạ thảo với nam giới bổ gan đánh giá cao

Giúp bổ thận hiệu quả

Yếu sinh lý liên quan rất nhiều đến thận. Đông trùng hạ thảo khi sử dụng sẽ giúp sản sinh ra rất nhiều lượng Adenosine ổn định mái cho tới thận. Nhờ đó có thể nuôi dưỡng thận, ngừa những tổn thương do vấn đề thiếu máu khiến thận bị hư tổn.

Đông trùng hạ thảo ngừa tổn thương thận cho nam giới

Đông trùng hạ thảo ngừa tổn thương thận cho nam giới

Cải thiện và tăng cường hệ hô hấp

Tác dụng của Đông trùng hạ thảo với nam giới nổi tiếng đó là bổ phổi, ích phế, giảm hen suyễn và giúp hô hấp cơ thể được tốt hơn. Trong thành phần của Đông trùng hạ thảo có chứa Cordycepin giúp diệt trừ nhanh những vi khuẩn Mycobacterium và Tuberculosis – Đây là những vi khuẩn gây viêm phổi. 

Đông trùng hạ thảo còn có khả năng kích thích sản sinh ra các Adrenalin cung cấp nhanh chóng những oxy đến não, giúp các cơ quan ổn định, tăng cường hoạt động hệ hô hấp, giúp tuần hoàn máu được lưu thông.

Cải thiện nhanh những bệnh về tim 

Đông trùng hạ thảo có những tác động rất tốt với tim nhờ thành phần có chứa những hoạt chất đó là D-mannitol ổn định tim, giúp hỗ trợ lưu thông máu. Ngoài ra còn có tác dụng tốt trong việc giúp hạ đường huyết, tăng cholesterol trong máu, phù hợp cho những ai mắc bệnh tiểu đường. 

Đông trùng hạ thảo ổn định hệ tim mạch tốt cho nam giới

Đông trùng hạ thảo ổn định hệ tim mạch tốt cho nam giới

Giúp tăng cường sinh lực cho phái mạnh 

Theo thời gian khi đàn ông mất đi sự tin với việc chăn gối thì khiến quan hệ vợ chồng ảnh hưởng rất nhiều. Một trong những tác dụng chính đó là bồi bổ thêm dinh dưỡng cho nam giới, kích thích ham muốn hiệu quả. Nguồn dưỡng chất từ Đông trùng hạ thảo còn giúp tăng chất lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị hiếm muộn rất tốt. 

Tác dụng của Đông trùng hạ thảo với nam giới nổi bật đó là tốt cho sinh lực nam giới

Tác dụng của Đông trùng hạ thảo với nam giới nổi bật đó là tốt cho sinh lực nam giới

Cách sử dụng Đông trùng hạ thảo cho nam giới tốt nhất

Bên cạnh tác dụng của Đông trùng hạ thảo với nam giới thì những cách dùng Đông trùng tốt nhất cũng rất được quan tâm. Dưới đây là những cách dùng Đông trùng hạ thảo phổ biến nhất tốt cho nam giới:

Ăn sống trực tiếp

Đây được xem là cách đơn giản nhất, chỉ cần lấy 1 con Đông trùng hạ thảo cho vào cốc nước nóng ngâm trong từ 2 phút đến 3 phút để mềm ra. Sau đó bạn cho Đông trùng vào miệng để nhau, uống nốt phần nước đã ngâm. Nếu ăn trực tiếp Đông trùng hạ thảo thì mỗi tuần chỉ nên ăn từ 3 đến 4 con vào buổi sáng.

Đông trùng hạ thảo có thể sử dụng ăn trực tiếp

Đông trùng hạ thảo có thể sử dụng ăn trực tiếp

Uống trà Đông trùng hạ thảo 

Trà Đông trùng hạ thảo rất tốt cho nam giới, thanh lọc cơ thể và bổ sung rất nhiều dưỡng chất tốt với cách thực hiện đơn giản:

  • Chuẩn bị 5g Đông trùng hạ thảo khô, 1 lít nước sôi, ấm trà.
  • Cho Đông trùng hạ thảo khô vào ấm pha, đổ vào nước sôi, không cần thực hiện tráng trà.
  • Sau 10 phút hãm trà Đông trùng là có thể sử dụng.
Trà Đông trùng hạ thảo dễ sử dụng

Trà Đông trùng hạ thảo dễ sử dụng

Đông trùng hạ thảo ngâm rượu

Đông trùng hạ thảo ngâm rượu thơm ngon, bổ dưỡng rất tốt cho nam giới yếu sinh lý, dị tinh hay mộng tinh. Cách thực hiện như sau:

  • Chuẩn bị bình thủy tinh, 10g Đông trùng, 1 lít rượu trắng từ 35 độ đến 45 độ
  • Lấy 10g Đông trùng xếp vào trong bình thủy tinh. 
  • Đổ vào Đông trùng 1 lít rượu trắng
  • Ngâm hỗn hợp Đông trùng với rượu trong 30 ngày và đem ra sử dụng. Có thể kết hợp ngâm cùng nhân sâm, kỷ tử hay nhung hươu đều rất tốt.

Với Đông trùng hạ thảo ngâm rượu thì mỗi ngày nên dùng từ 10ml đến 30ml rượu, không nên dùng nhiều hơn. Rượu Đông trùng hạ thảo sẽ thơm ngon, màu vàng óng, nên uống trước khi ngủ từ 30 phút đến 1 tiếng giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu.

Đông trùng hạ thảo ngâm rượu được ưa chuộng

Đông trùng hạ thảo ngâm rượu được ưa chuộng

Đông trùng hạ thảo hầm với gà ác 

Gà ác hầm cùng đông trùng hạ thảo là món ngon bổ dưỡng hiệu quả ngừa và hỗ trợ thận hư, viêm phổi và cải thiện nhanh hệ tiêu hóa. Nguyên liệu và cách thực hiện như sau:

  • Chuẩn bị 1 con gà ác từ 800gr đến 1kg, 3 đến 4 con Đông trùng, 1 chén rượu, 30gr hoài sơn, gừng và tỏi tươi cùng các loại gia vị.
  • Ướp gà c cùng gia vị cùng gừng thái lát trong 15 phút. Cho gà ác vào trong nồi đất và đổ thêm 2 lít nước, cho thêm vào hoài sơn.
  • Đun sôi gà ác cùng lửa to, khi sôi vặn nhỏ để bắt đầu hầm. Chú ý trong quá trình nước sôi nên hớt bọt để nước trong. Hầm liên tục từ 45 phút đến 1 tiếng thì cho vào Đông trùng hạ thảo, tiếp tục đun trong 10 phút. 
  • Quá trình hầm và đun cần chú ý đậy kín nắp để dinh dưỡng món ăn không mất đi. Nêm nếm gia vị vừa ăn, múc ra bát thưởng thức. 
Đông trùng hạ thảo hầm gà ác bổ dưỡng, thơm ngon

Đông trùng hạ thảo hầm gà ác bổ dưỡng, thơm ngon

Canh Đông trùng hạ thảo bổ dưỡng 

  • Chuẩn bị 10g Đông trùng, 1 con vịt, rượu trắng, gừng tươi và tiêu, gia vị.
  • Cho Đông trùng vào trong bụng vịt để hầm, bỏ thêm gia vị vừa ăn.
  • Chia ăn trong ngày, mỗi tuần thưởng thức 1 lần.

Canh Đông trùng hạ thảo có tác dụng bổ phế thận, giúp ích nguyên khí, tốt cho người cơ thể suy nhược, mới ốm hay dị tinh, mộng tinh, liệt dương, bị xuất tinh sớm. 

Canh Đông trùng hạ thảo bổ phế thận

Canh Đông trùng hạ thảo bổ phế thận

Lưu ý khi sử dụng Đông trùng hạ thảo cho nam giới

Những tác dụng của Đông trùng hạ thảo với nam giới được đánh giá là rất tốt, sản phẩm khá lành tính tuy nhiên khi sử dụng cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

  • Tránh việc dùng lạm dụng, cần dùng đúng liều lượng để có những tác dụng tốt nhất với cơ thể, tránh dị ứng hay nổi mề đay do dùng quá liều, gây tác hại xấu cho cơ thể.
  • Đông trùng hạ thảo là sản phẩm tốt và vô cùng bổ dưỡng với nam giới, tuy nhiên không phải bất cứ ai cũng đều có thể sử dụng. Người mắc bệnh tự miễn, rối loạn miễn dịch hay rối loạn đông máu không nên dùng Đông trùng hạ thảo.
  • Nam giới mắc những bệnh về dị ứng nấm hay côn trùng cần đặc biệt chú ý cẩn thận trước khi sử dụng Đông trùng hạ thảo. 
Sử dụng Đông trùng hạ thảo cần đúng liều, người dị ứng nấm và côn trùng cần tránh sử dụng

Sử dụng Đông trùng hạ thảo cần đúng liều, người dị ứng nấm và côn trùng cần tránh sử dụng

Câu hỏi thường gặp về Đông trùng hạ thảo

Ngoài những thắc mắc về tác dụng của Đông trùng hạ thảo với nam giới thì còn có rất nhiều những câu hỏi thắc mắc xung quanh Đông trùng hạ thảo. 

Người bệnh tim có dùng được Đông trùng hạ thảo không?

Đông trùng hạ thảo có những tác dụng rất tốt trong việc kiểm soát huyết áp, hạ huyết áp và giúp tăng huyết áp. Tuy nhiên những người tăng huyết áp nặng nên thật sự cẩn thận trong quá trình sử dụng Đông trùng hạ thảo. Đông trùng hạ thảo cũng tốt với những người mắc bệnh về tim, suy cơ tim, bệnh về mạch vành hay ngực đau thắt. Những đơn thuốc khẩn như sốc tim, chết đuối tạm thời có thể dùng Đông trùng hạ thảo.

Đối tượng nào không nên sử dụng Đông trùng hạ thảo?

Người dị ứng với nhộng tằm không nên dùng Đông trùng hạ thảo. Thành phần nuôi cấy Đông trùng sẽ thường có bột nhộng tằm, không phù hợp với những ai có cơ địa dị ứng với nhộng tằm. 

Trẻ nhỏ có được dùng Đông trùng hạ thảo hay không?

Cơ thể trẻ nhỏ sẽ thường nóng bởi vậy theo Đông y sẽ thường không nên dùng những thuốc bổ sitnhs âm nóng. Trẻ nhỏ dưới 5 tuổi không nên dùng Đông trùng hạ thảo. Tuy nhiên trường hợp trẻ có tình trạng viêm phế quản, hen suyễn, ho lâu thì có thể dùng Đông trùng hạ thảo ngâm cùng mật ong mang đến hiệu quả cao. Tuy nhiên chỉ được ngậm 1 thìa nhỏ có từ 3 sợi đến 5 sợi nấm Đông trùng pha cùng với nước ấm. 

Đông trùng hạ thảo mọc ở đâu?

Đông trùng hạ thảo chủ yếu sẽ được tìm thấy vào mùa hè ở khu vực Cao nguyên Thanh Tạng, Tứ Xuyên, Vân Nam và khu vực vùng Cam Túc. Sau này Đông trùng hạ thảo còn được tìm thấy ở Bhutan và Nepal tuy nhiên số lượng ít hơn. 

Đông trùng hạ thảo là loài động vật hay thực vật?

Khu vực cao nguyên Tây Tạng có rất nhiều bướm màu nâu vàng, bướm ma sinh sống. Bướm sẽ phát triển từ trứng => Sâu non => Nhộng trước khi trưởng thành. Sâu bướm ưa nơi có điều kiện mát mẻ và thường chọn vị trí dưới lòng đấy. 

Mùa xuân, đất ẩm hơn thì sâu bướm sẽ đào các đường hầm di chuyển trong lòng đất, và đây là thời điểm khiến chúng dễ bị nhiễm nấm. Cơ thể sâu bướm khi tiếp xúc với các bào tử nấm, nấm sẽ nảy mầm và xâm nhập vào sâu bướm. Mùa xuân đến các bào tử nấm lấy chất dinh dưỡng từ sâu bướm để phát triển khiến sâu chết, mọc lên từ mặt đất.

Bởi vậy có thể thấy Đông trùng hạ thảo gồm cả phần động vật và thực vật. Côn trùng sâu bướm chết đi thì phần xác sẽ là nguồn dinh dưỡng giúp nấm phát triển tốt. Chỉ có phần hạ thảo, thực vật mới có lượng dinh dưỡng tích tụ và mang lại những tác dụng y học.

Có rất nhiều những câu hỏi xung quanh dược liệu quý Đông trùng hạ thảo

Có rất nhiều những câu hỏi xung quanh dược liệu quý Đông trùng hạ thảo

Mua Đông trùng hạ thảo cho nam giới chính hãng, giá tốt ở đâu?

Đông trùng hạ thảo mua ở đâu chất lượng, giá tốt, hàng chính hãng vẫn là băn khoăn của rất nhiều người. Tác dụng của Đông trùng hạ thảo với nam giới là không thể chối cãi, tuy nhiên để sản phẩm phát huy tác dụng tốt, không gây tác dụng phụ thì cần mua và dùng sản phẩm chính hãng. Thực Phẩm Organic là địa chỉ cung cấp các sản phẩm viên uống, thực phẩm chức năng từ Đông trùng hạ thảo chất lượng, giá tốt được rất nhiều khách hàng chọn lựa.

Nếu bạn không có nhiều thời gian chế biến sử dụng Đông trùng hạ thảo thì sản phẩm Đông trùng hạ thảo Dragon Herbs điều chế dạng viên uống sẽ là lựa chọn hàng đầu tiện dụng. Sản phẩm xuất xứ từ Mỹ với thành phần chính là sợi nấm Đông trùng, bột gạo, bột tre, hỗn hợp chiết xuất từ gạo.

Tham khảo sản phẩm:

https://thucphamorganic.vn/dong-trung-ha-thao-dragon-herbs-lo-100-vien/

Thực Phẩm Organic đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất về tác dụng của Đông trùng hạ thảo với nam giới. Đông trùng hạ thảo sử dụng đúng cách chắc chắn sẽ vô cùng tốt cho sức khỏe, không có tác dụng phụ và là “thần dược” có lợi cải thiện rất nhiều căn bệnh.

Được đăng trong
#Tin tức

Gửi bình luận

Your email address will not be published.

4 + seven =

mess
Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare