vitamin tổng hợp cho nam giới

Vitamin tổng hợp cho nam giới có thật sự cần thiết hay không? Đối với phái mạnh, song song với việc tập luyện thể thao phát triển cơ bắp thì bổ sung các dưỡng chất cần thiết thông qua các viên uống vitamin tổng hợp cũng rất quan trọng. Hãy cùng Thực phẩm Organic đi tìm lời giải đáp về vấn đề này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Tại sao nam giới cần bổ sung đầy đủ vitamin, khoáng chất cho cơ thể?

Vitamin, khoáng chất là những nhóm chất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể ở cả nam và nữ. Đặc biệt đối với nam giới, việc bổ sung đầy đủ vitamin tổng hợp cho nam giới sẽ giúp tăng cường quá trình chuyển hóa năng lượng, thúc đẩy chức năng của các tế bào từ đó khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng và trao đổi chất. Ngoài ra, vitamin, khoáng chất còn có những ảnh hưởng nhất định đến khả năng sinh sản của các quý ông.

Tất nhiên, ở mỗi giới khác nhau thì nhu cầu về các loại vitamin cũng không hề giống nhau. Ví dụ như nữ giới, hàng tháng sẽ phải mất một lượng máu nhất định nên sẽ cần bổ sung nhiều sắt hơn nam giới. Trong khi đó, cánh mày râu lại rất cần bổ sung các nhóm vitamin A, vitamin B, vitamin C, canxi, magie. 

Tuy nhiên hiện nay tại Việt Nam thì nam giới là đối tượng chưa có sự quan tâm nhiều đến việc sử dụng các loại vitamin tổng hợp. Nếu như bạn là người thường xuyên vận động, lao động nặng nhọc, ăn chay lâu năm hoặc người có sức khỏe không tốt thì hãy chú ý bổ sung thêm các viên vitamin tổng hợp – đây là điều đặc biệt cần thiết.

vitamin tổng hợp cho nam giới

Vitamin tổng hợp cho nam giới là những sản phẩm cung cấp vitamin và khoáng chất cần thiết hữu ích tốt cho sự phát triển cơ thể con người

Cách chọn vitamin tổng hợp nào tốt cho nam giới

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết phải lựa chọn loại vitamin tổng hợp nào tốt và phù hợp cho nam giới thì sau đây sẽ là 4 cách để bạn có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất nhé!

Nhu cầu sử dụng

Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như là thể trạng của cơ thể mà mỗi người sẽ cần và phù hợp với một hoặc một vài loại vitamin tổng hợp khác nhau. Ví dụ như đối với những người vừa ốm dậy hoặc cơ thể suy nhược thì nên lựa chọn bổ sung các nhóm vitamin C, vitamin D; Người thường xuyên tập luyện thể thao hoặc làm công việc chân tay vất vả cần bổ sung các nhóm khoáng chất magie hoặc kẽm,…

Thành phần dinh dưỡng chính

Ngoài ra, đấng mày râu cũng có thể dễ dàng lựa chọn vitamin tổng hợp cho nam giới phù hợp với nhu cầu của bản thân thông qua các thành phần dinh dưỡng chính và công dụng của chúng:

– Vitamin A: Đóng vai trò giúp tăng cường sức đề kháng và cực kỳ có lợi cho mắt.

– Vitamin B12: Góp phần phát triển trí não, tăng cường sự tập trung và hỗ trợ hình thành các tế bào máu.

– Vitamin C: Chống viêm, tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ tế bào khỏi những tổn thương hay sự xâm nhập của vi khuẩn.

– Vitamin D3: Tăng khả năng hấp thụ canxi vào xương, từ đó hỗ trợ sự phát triển của toàn bộ hệ xương.

– Vitamin E: Làm chậm lại quá trình lão hóa nhờ khả năng chống oxy hóa hiệu quả. Ngoài ra, loại vitamin này cũng giúp tăng cường sức khỏe tim mạch ở nam giới. 

– Magie: Phát triển sức mạnh cơ bắp, tác động vào các phản ứng enzym trong cơ thể. 

– Kẽm: Đóng vai trò hỗ trợ sức khỏe sinh sản, tăng cường sản sinh testosterone, hỗ trợ sinh lý nam giới. Bên cạnh đó, kẽm cũng có vai trò trong việc xây dựng cơ bắp.

Các thành phần khác

Lựa chọn vitamin tổng hợp cho nam giới theo thói quen ăn uống cũng như là nhu cầu dinh dưỡng. Cụ thể:

– Đối với những người không thường xuyên ăn đủ rau củ và trái cây, để bù đắp vào lượng vitamin thiếu hụt thì nam giới nên chọn các loại viên uống Vitamin A (beta-carotene), Vitamin C, Vitamin E.

– Đối với người không có nhiều thời gian đa dạng thực đơn ăn uống, chế độ ăn thiếu cân bằng, không đầy đủ dưỡng chất thì nên bổ sung magie, sắt, canxi.

Giá cả

Các sản phẩm vitamin tổng hợp cho nam giới hiện có trên thị trường hiện nay dao động ở trong mức giá từ triệu đồng/1 lọ (hoặc túi) đến khoảng 10 triệu đồng/ 1 lọ (hoặc túi). Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như là khả năng tài chính mà bạn có thể cân đối lựa chọn loại vitamin tổng hợp phù hợp nhất với mình. 

Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng việc sử dụng các viên uống vitamin tổng hợp nên có sự cho phép của các bác sĩ để đảm bảo không xảy ra những tác dụng phụ không mong muốn.

vitamin tổng hợp cho nam giới

Cách chọn vitamin tổng hợp cho nam giới cần chú ý theo nhu cầu, thành phần, giá cả sản phẩm

TOP 5+ vitamin tổng hợp cho nam giới hiệu quả

Vitamin tổng hợp cho nam B12 Cymbiotika chai 60ml

Vitamin B12 Cymbiotika là một loại vitamin tổng hợp cho nam giới ở dạng lỏng, được sản xuất theo công nghệ Micelle – hệ thống phân phối tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ này giúp các dưỡng chất có trong Vitamin B12 Cymbiotika dễ dàng đi sâu vào tế bào, từ đó giúp cơ thể hấp thụ được tối đa các chất cần thiết.

Thành phần chính bao gồm:

Vitamin B12 (Gồm 80% Methylcobalamin và 20% Adenosylcobalamin – 2 dạng hoạt tính sinh học cao nhất của vitamin B12), vitamin B6 (pyridoxine), khoáng chất fulvic, L-Methylfolate, nước tinh khiết, glycerin dừa hữu cơ, dầu hướng dương ép lạnh hữu cơ, vitamin E hữu cơ,…

Công dụng:

– Cung cấp năng lượng cho cơ thể

– Hỗ trợ hình thành các tế bào hồng cầu khỏe mạnh và sản xuất chất dẫn truyền thần kinh từ đó giúp giải quyết hiệu quả các vấn đề về tâm lý, giảm căng thẳng, stress. 

– Không chỉ có tác dụng cho sức khỏe nam giới mà Vitamin B12 Cymbiotika cũng có tác dụng đối với việc phát triển móng, tóc ở nữ giới.
Hướng dẫn sử dụng: Bơm liều mong muốn vào thìa hoặc có thể trực tiếp trên lưỡi.

– Người lớn: 14 lần bơm mỗi ngày

– Trẻ em (từ 2 – 12 tuổi): 7 lần bơm mỗi ngày

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://thucphamorganic.vn/san-pham-100/

Vitamin tổng hợp cho nam giới B12 Cymbiotika được ưa chuộng

Vitamin tổng hợp cho nam D3 + K2 hữu cơ MaryRuth 30ml

D3 +K2 hữu cơ MaryRuth là loại vitamin tổng hợp của Mỹ đã nhận được chứng nhận hữu cơ USDA. Đặc biệt thuần chay, không sữa, không hạt, không chứa gluten & lúa mì, không đậu nành, không chứa ngô và không đường

Thành phần chính bao gồm: Vitamin D3 và K2, dầu oliu hữu cơ

Công dụng:
– Điều hòa và giúp cơ thể hấp thụ canxi, phốt pho một cách có hiệu quả cho xương và răng chắc khỏe hơn. Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương như còi xương, loãng xương, nhuyễn xương,…

– Tham gia tổng hợp các yếu tố đông máu đồng thời ngăn ngừa tình trạng canxi lắng đọng lại ở máu.

– Tham gia vào quá trình phân chia tế bào, bài tiết và chuyển hóa các hormone insulin, hormone tuyến giáp.

Hướng dẫn sử dụng:

Lắc đều trước khi sử dụng, ngày dùng một lần bằng cách uống trực tiếp. Nam giới khỏe mạnh nên xịt 8 lần. 

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://thucphamorganic.vn/vitamin-d3-k2-huu-co-maryruth-30ml/

vitamin tổng hợp cho nam giới

Vitamin tổng hợp cho nam giới D3 +K2 MaryRuth của Mỹ chất lượng cao

Vitamin tổng hợp cho nam hữu cơ Global Healing 60ml

Global Healing 60ml là một loại vitamin D3 tổng hợp giúp nam giới tăng cường sức bền, sự dẻo dai và hỗ trợ cải thiện sức khỏe hệ miễn dịch.

Thành phần chính bao gồm: Vitamin D 3 chiết xuất từ địa y, glycerin thực vật hữu cơ, nước tinh khiết, guar gum, energized trace minerals.

Công dụng:

– Giúp xương và răng chắc khỏe, vitamin D sẽ giúp cơ thể bạn hấp thụ và sử dụng canxi một cách hiệu quả hơn. 

– Tăng cường hệ thống miễn dịch

– Cải thiện hoạt động của hệ thần kinh, giúp não bộ khỏe mạnh và giảm căng thẳng, mệt mỏi

Hướng dẫn sử dụng: Dùng khoảng 1ml mỗi ngày trước khi ăn sáng.

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://thucphamorganic.vn/vitamin-d3-huu-co-global-healing-60ml/

vitamin tổng hợp cho nam giới

Vitamin tổng hợp cho nam giới Global Healing giúp tăng cường sức khoẻ, miễn dịch cơ thể cho nam giới

Vitamin C hữu cơ từ thực vật Pure Synergy lọ 90 viên

Nếu các quý ông đang muốn tìm kiếm một loại vitamin tổng hợp có khả năng cải thiện làn da thì Vitamin C hữu cơ từ thực vật Pure Synergy sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. 

Thành phần chính bao gồm: Hỗn hợp trái cây giàu vitamin C: Bột camu camu, bột sắn, chiết xuất quả anh đào, amla, mầm kiều mạch, việt quất, nam việt quất, cherry, vỏ chanh,…

Công dụng:

– Giúp làm đẹp da, giảm tình trạng lão hóa, da đều màu, trắng sáng và giảm thâm mụn.

– Cung cấp chất chống oxy hóa flavonoid có lợi cho tim mạch.

– Cực kỳ có lợi cho hệ miễn dịch, chống viêm hiệu quả

– Đặc biệt, Vitamin C hữu cơ từ thực vật Pure Synergy với công thức đặc biệt nên không ảnh hưởng đến dạ dày của bạn.

Hướng dẫn sử dụng: Uống 1 – 2 viên mỗi ngày.

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://thucphamorganic.vn/vitamin-c-huu-co-tu-trai-cay-giup-da-rang-ro-pure-synergy-lo-90-vien/

vitamin tổng hợp cho nam giới

Vitamin tổng hợp cho nam giới – Vitamin C Pure Synergy được cho rất tốt với làn da

Vitamin B Complex Từ Thực Vật Hữu Cơ GSE Hộp 60v – Hộp

Vitamin B Complex từ thực vật hữu cơ GSE chứa các chiết xuất sinh học từ những loại thảo dược quý, cung cấp các vitamin nhóm B (B1, B2, B3, B4, B5, B6, B9 và B12)

Thành phần chính bao gồm: Chlorella, Psidium guajava (chiết xuất quả ổi), Citrus limon (chiết xuất vỏ chanh), Ocimum sanctum (chiết xuất lá húng quế)

Công dụng:

– Tăng cường trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng của cơ thể

– Tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng

– Giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp tinh thần luôn thoải mái

Hướng dẫn sử dụng: Ngày uống 2 lần mỗi lần 1 viên.

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://thucphamorganic.vn/vitamin-b-complex-huu-co-tu-thuc-vat-gse-hop-60-vien/

vitamin tổng hợp cho nam giới

Vitamin B Complex từ thực vật hữu cơ GSE chứa những chiết xuất sinh học từ các thảo dược quý

Ai nên và không nên sử dụng vitamin tổng hợp cho nam?

Vitamin tổng hợp cho nam giới có nhiều lợi ích cho sức khỏe nói chung, tuy nhiên thì không phải ai cũng phù hợp để sử dụng.

Ai nên sử dụng vitamin tổng hợp cho nam?

Những đối tượng nam giới sau đây được khuyến khích sử dụng vitamin tổng hợp:

– Người ăn kiêng với chế độ ít calo hoặc người ăn chay: Khi ăn uống với một chế độ toàn thực vật thì việc thiếu hụt vitamin B12, vitamin D, omega-3, sắt, kẽm,… là hoàn toàn có thể xảy ra. Những người thuộc nhóm đối tượng này nên bổ sung các viên uống tổng hợp

– Người thường xuyên tập luyện thể dục thể thao hoặc làm việc nặng nhọc, vất vả

– Người có sức khỏe yếu hoặc mới ốm dậy cần bổ sung vitamin theo chỉ định của bác sĩ.

– Người thường xuyên căng thẳng, stress, thiếu ngủ dài ngày 

– Người mắc chứng bất dung nạp lactose

Ai không nên sử dụng vitamin tổng hợp cho nam?

Để tránh những tác dụng phụ không mong muốn thì sau đây là những đối tượng không được khuyến khích sử dụng vitamin tổng hợp cho nam giới:

– Người bị ung thư hoặc có tiền sử mắc bệnh ung thư tuyệt đối không tự ý sử dụng vitamin tổng hợp khi được các bác sĩ cho phép để không làm cho tế bào ung thư phát triển.

– Người bị bệnh tiểu đường không được uống các loại vitamin B tổng hợp, đặc biệt là vitamin B3 vì chúng có khả năng phân giải glycogen gây nguy hiểm cho người bệnh.

vitamin tổng hợp cho nam giới

Vitamin tổng hợp cho nam giới không phải đối tượng nào cũng nên sử dụng

Mua vitamin tổng hợp cho nam giới chính hãng ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua vitamin tổng hợp dành cho nam giới chính hãng với mức giá ưu đãi thì Thực phẩm Organic sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Các sản phẩm tại Thực phẩm Organic đều được nhập khẩu trực tiếp, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ và đảm bảo giá thành cực kỳ cạnh tranh. Người tiêu dùng cũng sẽ được tư vấn cụ thể xem loại vitamin nào là phù hợp và cần thiết nhất để có được hiệu quả tốt nhất.

Xem chi tiết các sản phẩm tại website: https://thucphamorganic.vn/

Dù là nam hay nữ thì nhu cầu bổ sung vitamin, khoáng chất cho cơ thể đều rất cần thiết. Hy vọng với những thông tin mà Thực phẩm Organic đã chia sẻ ở trên sẽ giúp cánh mày râu có thêm được những kiến thức hữu ích cho việc lựa chọn sử dụng vitamin tổng hợp tốt cho sức khỏe của mình. 

Được đăng trong
#Tin tức

Gửi bình luận

Your email address will not be published.

nine + 8 =

mess
Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare