Cách uống tảo Spirulina để tăng cân

Cách uống tảo Spirulina để tăng cân liệu có hiệu quả hay không? Trên thực tế tảo Spirulina có đủ những dưỡng chất thiết yếu rất tốt cho cơ thể, hiệu quả cao cải thiện sức khỏe. Để tăng cân với tảo Spirulina cần biết cách uống, bài viết dưới đây Thực Phẩm Organic sẽ hướng dẫn cách uống tảo Spirulina tăng cân đúng cách, hiệu quả cao.

Tảo Spirulina là gì?

Trước khi tìm hiểu cách uống tảo Spirulina để tăng cân thì cần biết thêm những thông tin về tảo Spirulina. Tảo Spirulina còn được biết đến với tên gọi là tảo xoắn Spirulina. Đây là loại thực vật màu xanh lục, sống ở hồ nước với tính kiềm, rất khó để có thể nhận thấy loại tảo này với mắt thường mà chỉ có thể nhìn rõ dưới kính hiển vi. 

Theo rất nhiều những nghiên cứu từ các nhà khoa học thì tảo Spirulina có chứa đến hơn 100 loại dinh dưỡng thiết yếu tốt cho cơ thể, nguồn dinh dưỡng này được đánh giá rất cao về những lợi ích mang lại. Tảo Spirulina hiện nay đã được tổ chức nông lương quốc tế WHO công nhận đây là nguồn thực phẩm quý giá từ thiên nhiên.

Cách uống tảo Spirulina để tăng cân

Tảo Spirulina là loại tảo xoắn màu xanh lục chứa đến hơn 100 dinh dưỡng thiết yếu, sống ở môi trường nước kiềm

Tác dụng của tảo xoắn Spirulina Nhật Bản

Bên cạnh tìm hiểu cách uống tảo Spirulina để tăng cân thì những tác dụng của loại tảo này cũng được nhiều người quan tâm. Tảo Spirulina có nguồn dinh dưỡng rất tốt và dồi dào, bởi vậy mang đến vô vàn những lợi ích tốt cho sức khỏe nếu dùng đúng cách. Những tác dụng nổi bật của tảo xoắn Spirulina đó là:

  • Hiệu quả trong việc loại bỏ các độc tố cơ thể: Tảo Spirulina giúp bổ sung những dưỡng chất thiết yếu như chất đạm, các loại vitamin A, vitamin B, vitamin E, vitamin K cùng các chất chống oxy hóa và khoáng chất cho những người cơ thể suy nhược.
  • Giúp hỗ trợ ngừa ung thư hiệu quả: Tảo Spirulina giúp tăng cường sản sinh kháng thể, protein để chống nhiễm trùng cùng các tế bào để cải thiện miễn dịch cơ thể, ngừa tình trạng nhiễm trùng và ung thư.
  • Hiệu quả cao trong việc thanh lọc và thải độc cho gan, giảm những gánh nặng cho gan, tăng cường chức năng cho thận và gan rất tốt.
  • Giúp đào thải mỡ gan, mỡ máu, giúp hỗ trợ tan mảng xơ vữa động mạch nguy hiểm, giúp giảm mỡ máu với hiệu quả đánh giá cao.
  • Tảo Spirulina giúp ổn định đường huyết cơ thể, ngừa những biến chứng về mắt cũng như tình trạng viêm loét dạ dày. Tảo Spirulina còn giúp bổ sung thêm các dưỡng chất thiết yếu cho người mắc tiểu đường.
  • Tảo Spirulina được xem là thực phẩm chức năng tốt cho phụ nữ trong quá trình mang thai và trẻ nhỏ. Bởi trong loại tảo Spirulina có chứa những dưỡng chất tốt để bổ sung thêm dinh dưỡng, tăng việc tiết dịch sữa và hệ thống miễn dịch cho cả mẹ và bé.
Cách uống tảo Spirulina để tăng cân

Tảo Spirulina giúp thải độc tố, ngừa ung thư, giảm mỡ máu hiệu quả

Cách uống tảo Spirulina để tăng cân

Trên thực tế cách uống tảo Spirulina để tăng cân không quá khó. Loại tảo này sử dụng nguồn dinh dưỡng rất dồi dào tới hơn 100 dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Với nguồn dinh dưỡng như vậy thì tảo Spirulina có giúp chúng ta tăng cân hiệu quả không?

Theo rất nhiều những nghiên cứu thì việc bổ sung thêm tảo Spirulina với những người nhiễm HIV suy dinh dưỡng hoàn toàn có thể cải thiện được tình trạng này, giúp tăng cân hiệu quả. 

Trên thực tế tảo Spirulina hay các thực phẩm chức năng khác đều có thể giúp tăng cân khi sử dụng nhiều. Mặc dù vậy cần chú ý tìm hiểu cách uống cũng như mục đích sử dụng để thấy được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng tảo Spirulina cũng như ngừa được các tác dụng phụ không tốt cho cơ thể.

Cách uống tảo Spirulina để tăng cân chi tiết như sau:

  • Mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần uống từ 5 viên đến 8 viên.
  • Uống sau khi ăn khoảng từ 15 phút đến 30 phút để mang đến hiệu quả tăng cân.
  • Lưu ý viên uống tảo Spirulina sẽ thường có kích thước lớn nên sử dụng nên uống nhiều nước để có thể tăng độ hoà tan, giúp cho cơ thể hấp thụ được các dưỡng chất tốt và hiệu quả nhất. 
Cách uống tảo Spirulina để tăng cân

Cách uống tảo Spirulina để tăng cân đơn giản, mỗi ngày dùng 3 lần, mỗi lần từ 5 viên đến 8 viên uống

Lưu ý khi dùng tảo Spirulina để tăng cân

Cách uống tảo Spirulina để tăng cân cần lưu ý một số những vấn đề quan trọng. Không phải bất cứ ai cũng có thể sử dụng tảo xoắn Spirulina để tăng cân hay cải thiện sức khỏe. Những trường hợp dưới đây không nên sử dụng tảo xoắn Spirulina:

  • Phụ nữ đang mang bầu.
  • Những người đang dùng các loại thuốc có tác dụng ức chế miễn dịch hay người mắc những bệnh tự nhiễm.
  • Không dùng cho người mắc chứng phenylketonuria – Đây là loại bệnh khiến cơ thể không trung hoà được phenylalanine.
  • Tránh dùng tảo xoắn Spirulina khi chưa có hướng dẫn dùng từ chuyên gia, bác sĩ bởi có thể gây mắc bệnh sỏi thận hay gút với những người cơ địa nhạy cảm. 
Cách uống tảo Spirulina để tăng cân

Không phải ai cũng có thể sử dụng tảo xoắn Spirulina để tăng cân

Tảo xoắn Spirulina giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều những sản phẩm tảo xoắn Spirulina trên thị trường, có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm ở hệ thống siêu thị hay các cửa hàng. Giá bán các sản phẩm tảo xoắn cũng vô cùng đa dạng, thường sẽ từ khoảng 360.000 VNĐ đến 450.000 VNĐ tùy từng sản phẩm cũng như những chính sách của từng đơn vị cung cấp. 

Khi mua các sản phẩm tảo xoắn Spirulina nên chọn những địa chỉ uy tín, đảm bảo đủ nguồn gốc và xuất xứ sản phẩm và chú ý kiểm tra sản phẩm trước khi mua. Thực Phẩm Organic là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng chọn lựa mua các sản phẩm thực phẩm chức năng tảo xoắn Spirulina. Các sản phẩm thực phẩm chức năng tảo Spirulina tại Thực Phẩm Organic đảm bảo chất lượng, cam kết chính hãng với mức giá tốt nhất. Các sản phẩm của chúng tôi đã và đang mang đến cho rất nhiều khách hàng sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ tư vấn tận tâm mang đến cho khách hàng sự an tâm.

Một trong những sản phẩm thực phẩm chức năng tảo xoắn được yêu thích nhất đó là bột tảo Spirulina hữu cơ Sotto 200g của Ý. Sản phẩm có chứng nhận hữu cơ và thành phần 100% từ bột tảo Spirulina. Sản phẩm rất giàu dinh dưỡng, có đặc tính chống viêm và chống oxy hóa hiệu quả, ngừa ung thư, giảm huyết áp, cải thiện tình trạng viêm mũi dị ứng, cải thiện sức mạnh cơ bắp. Bột tảo Spirulina hữu cơ Sotto cũng có cách dùng đơn giản, với trẻ còn ăn dặm thì có thể trộn thêm vào đồ ăn dặm cho bé. Ngoài ra với người lớn sử dụng có thể thêm bột tảo vào sinh tố, nước ép dùng đơn giản, dễ uống. Giá bán sản phẩm tại Thực Phẩm Organic hiện tại đang là 480.000 VNĐ/hộp 200g.

Xem thêm sản phẩm:

https://thucphamorganic.vn/bot-tao-xoan-spirulina-huu-co-sotto-200g/

Cách uống tảo Spirulina để tăng cân

Bột tảo xoắn Spirulina hữu cơ Sotto của Ý chất lượng cao, tiện ích sử dụng

Thực Phẩm Organic đã mang đến những thông tin cần thiết và chi tiết nhất tư vấn về cách uống tảo Spirulina để tăng cân. Nếu sử dụng tảo Spirulina đúng cách sẽ giúp cải thiện cân nặng hiệu quả và an toàn, đặc biệt còn mang đến rất nhiều những lợi ích tốt cho cơ thể. 

Được đăng trong
#Tin tức

Gửi bình luận

Your email address will not be published.

2 × five =

mess
Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare