Cherry hữu cơ sấy khô Stoneridge Orchards được chứng nhận hữu cơ USDA

Trái cây sấy là một trong những món ăn vặt được dân văn phòng yêu thích và sử dụng hằng ngày. Loại trái cây này không chỉ ngon, dễ ăn mà còn chứa nhiều dinh dưỡng, bổ sung năng lượng cho ngày làm việc của bạn.

Trái cây sấy không chỉ ngon mà còn giàu dinh dưỡng và năng lượng cho bạn

Trái cây sấy không chỉ ngon mà còn giàu dinh dưỡng và năng lượng cho bạn

Nhược điểm của trái cây sấy là thành phần nước và giá trị dinh dưỡng thấp hơn trái cây tươi. Tuy nhiên, công nghệ sấy lạnh vẫn giữ được vitamin, chất dinh dưỡng và màu sắc cho trái cây, vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Dưới đây là top các loại trái cây sấy thơm ngon và giàu dinh dưỡng cho bạn tham khảo.

Top các loại trái cây sấy giàu dinh dưỡng cho dân văn phòng

Mít sấy

Mít sấy là loại trái cây sấy khô được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon và giàu giá trị dinh dưỡng.

Thành phần dinh dưỡng chủ yếu có trong mít sấy: folate, niacin, vitamin A, C, B6, canxi, sắt, magie, mangan, kali, muối, chất xơ, carbohydrate, protein,…

Mít sấy được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon và giàu giá trị dinh dưỡng

Mít sấy được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon và giàu giá trị dinh dưỡng

Công dụng của mít sấy

  • Tốt cho hệ tiêu hóa: Mít sấy chứa nhiều chất xơ giúp nuôi dưỡng đường tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón, loại bỏ màng nhầy bám ở thành ruột, làm giảm nguy cơ ung thư ruột già.
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Trong mít sấy giàu vitamin C giúp cơ thể hạn chế nhiễm virus và nhiễm khuẩn, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ chữa lành vết thương và giúp làn da thêm khỏe mạnh.
  • Tăng cường sức khỏe tim mạch: Hàm lượng kali trong mít sấy giúp điều hòa nhịp tim và giảm huyết áp cao.
  • Chắc khỏe xương và ngăn ngừa thiếu máu: Hàm lượng canxi và sắt trong mít sấy giúp cho xương, răng chắc khỏe và ngăn ngừa bệnh thiếu máu.

Ăn mít sấy khô như thế nào là tốt?

  • Theo chuyên gia dinh dưỡng, bạn chỉ nên ăn tối đa khoảng 80g mít sấy khô mỗi ngày để bảo đảm cung cấp đầy đủ các dưỡng chất và không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Không nên ăn mít sấy vào buổi chiều tối.
  • Những người bệnh tiểu đường, gan nhiễm mỡ, mỡ trong máu cao không nên ăn mít sấy vì lượng đường trong mít cao sẽ tăng lượng đường trong máu một cách nhanh chóng.

Xem thêm: Các loại hạt hữu cơ cho bé

Chuối sấy

Chuối sấy là đồ ăn vặt yêu thích của rất nhiều người, đặc biệt đối với chị em phụ nữ, bởi vì chuối rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của họ.

Thành phần dinh dưỡng chủ yếu trong chuối sấy: protein, chất xơ, canxi, photpho, sắt, kali, vitamin A, B6, C.

Chuối rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ

Chuối rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ

Công dụng của chuối sấy

  • Bổ sung vitamin và dưỡng chất: Trong chuối sấy khô chứa nhiều chất như glucozo, saccarozo, fructozo,… Đây là những chất giúp phục hồi năng lượng tức thời khi làm việc, cơ thể suy nhược khi đói.
  • Tốt cho hệ tiêu hóa: Hàm lượng chất xơ dồi dào có trong chuối hạn chế những nguy cơ mắc bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa.
  • Tốt cho người đau tim, đột quỵ và ổn định huyết áp: Hàm lượng kali trong chuối kiểm soát được lượng chất lỏng ở các tế bào trong cơ thể mất cân bằng, giúp làm giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ. Ngoài ra, kali còn giúp ổn định huyết áp.
  • Cải thiện cảm xúc: Thành phần tryptophan trong chuối sấy giúp cơ thể sản sinh ra chất serotonin và melatonin, mang đến cho bạn tinh thần thoải mái, nhẹ nhàng và dễ đi sâu vào giấc ngủ hơn.

Lưu ý khi ăn chuối sấy

Chuối sấy là món yêu thích của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không vì thế mà lạm dụng quá mức, bạn chỉ nên sử dụng 100g mỗi ngày thôi nhé! Nếu ăn quá nhiều chuối sẽ dẫn đến các vấn đề sau.

  • Hàm lượng axit amin quá nhiều làm tăng lượng máu lên não gây đau đầu.
  • Hàm lượng kali bị dư thừa khiến cơ thể không thể kiểm soát tốt được hệ tim mạch và gây phản tác dụng.
  • Lượng calo trong chuối khá cao (100g chuối sấy sẽ cung cấp cho cơ thể khoảng hơn 300 calo), ăn quá nhiều chuối sấy có thể gây tăng cân.

Xoài sấy

Xoài sấy là một loại trái cây sấy tiện lợi để ăn vặt những lúc đói. Đồng thời, nó cũng mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn.

Xoài sấy chứa một số chất dinh dưỡng có lợi như vitamin A, C, canxi, sắt. Do vitamin C tan trong nước, vì thế nó bị mất đi trong quá trình sấy khô xoài.

Thành phần dinh dưỡng chủ yếu trong xoài sấy khô: carotene, niacin, vitamin A, C, E, K, magie, kali, muối, protein, chất béo.

Xoài sấy chứa một số chất dinh dưỡng có lợi như vitamin A, C, canxi, sắt

Xoài sấy chứa một số chất dinh dưỡng có lợi như vitamin A, C, canxi, sắt

Lợi ích của xoài sấy mang lại

  • Đẹp da: Trong xoài sấy có khá nhiều hoạt chất và chất chống oxy hóa giúp làm dịu viêm trên da, thúc đẩy tái tạo và giảm nếp nhăn, đồi mồi, mang lại cho bạn làn da tươi tắn.
  • Hỗ trợ tiêu hóa: Chất xơ trong xoài giúp kích thích nhu động ruột, giảm táo bón, tiêu chảy. Đồng thời, nó còn cân bằng được mức độ vi khuẩn có lợi trong ruột.
  • Cải thiện thị lực: Hàm lượng beta-carotene chứa trong xoài khá cao. Beta-carotene là một chất chống oxy hóa, giúp cải thiện thị lực bằng cách giảm thoái hóa điểm vàng và làm chậm lại sự khởi phát của đục thủy tinh thể.
  • Tăng cường lưu thông máu: Hàm lượng sắt vừa phải trong xoài sấy hạn chế tình trạng thiếu máu, tăng cường lưu thông máu trong cơ thể.

>> Xem thêm bài viết: 8 Triệu chứng của bệnh thiếu sắt và cách để tăng cường lượng sắt tự nhiên

Xoài sấy dẻo hữu cơ Vinamit với quy trình canh tác không sử dụng hóa chất, tuân thủ các tiêu chuẩn hữu cơ châu Âu và đạt được chứng nhận hữu cơ USDA, EU. Xoài được sấy với công nghệ sấy lạnh hiện đại của thế giới, vì thế vẫn giữ được các giá trị dinh dưỡng trong quả xoài tươi.

Xoài sấy dẻo được sấy với công nghệ sấy lạnh hiện đại, giữ được giá trị dinh dưỡng như xoài tươi

Xoài sấy dẻo được sấy với công nghệ sấy lạnh hiện đại, giữ được giá trị dinh dưỡng như xoài tươi

Với công nghệ hiện đại, xoài được sấy không quá cứng, bên ngoài giòn, bên trong mềm mịn. Vị ngọt của xoài sấy rất thanh, hương thơm lan tỏa.

Chà là sấy

Chà là là loại quả thường thấy ở các nước Trung Đông. Quả chà là thường có màu đỏ hoặc vàng và có một hột nhỏ bên trong. Nếu đang gặp tình trạng thiếu máu, chà là sấy giàu sắt chính là sự lựa chọn ăn vặt hoàn hảo dành cho bạn.

Thành phần dinh dưỡng chủ yếu của chà là sấy: protein, sắt, kali, đồng, magie, mangan, vitamin B6,…

Nếu đang gặp tình trạng thiếu máu, chà là sấy giàu sắt chính là sự lựa chọn ăn vặt cho bạn

Nếu đang gặp tình trạng thiếu máu, chà là sấy giàu sắt chính là sự lựa chọn ăn vặt cho bạn

Công dụng của chà là sấy

  • Tăng cường năng lượng: Lượng đường tự nhiên (glucozo, fructozo và saccarozo) nhiều trong quả chà là có thể giúp bạn nạp lại năng lượng ngay tức thì cho cơ thể trong những lúc làm việc mệt mỏi.
  • Chà là sấy khô giàu chất xơ: Chà là khô chứa rất nhiều chất xơ giúp cải thiện hệ tiêu hóa, hạn chế táo bón, làm sạch đường ruột, kiểm soát lượng đường trong máu và cholesterol.
  • Làm đẹp tóc: Chà là sấy khô chứa rất nhiều vitamin nhóm B như B2, B6 có tác dụng cải thiện những vấn đề về tóc như hư tổn, chẻ ngọn, gãy rụng.
  • Chăm sóc da: Vitamin A và B5 trong chà là khô đóng vai trò quan trọng đối với việc làm trẻ hóa da.
  • Chống lại gốc tự do: Vitamin B5 và các axit amin trong trái chà là khô giúp chống lại gốc tự do, sửa chữa những tế bào bị tổn thương.
  • Bổ sung sắt: Hàm lượng sắt trong quả chà là khô cao hơn các loại trái cây khác, giúp bổ sung, tái tạo máu trong cơ thể.
  • Hàm lượng kali giúp phòng chống các bệnh về tim mạch.
  • Selen trong chà là khô chống ung thư, củng cố hệ miễn dịch.

Chà là sấy là loại trái cây sấy khá xa lạ đối với giới văn phòng. Tuy nhiên, đồ ăn vặt này vô cùng thơm ngon và giàu dinh dưỡng, bạn hãy thử ngay nhé!

Chà là tách hạt hữu cơ Bio Planet xuất xứ từ Ba Lan, sử dụng 100% quả chà là hữu cơ, quy trình canh tác nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn và được chứng nhận hữu cơ.

Quả chà là được canh tác nghiêm ngặt theo chuẩn hữu cơ

Quả chà là được canh tác nghiêm ngặt theo chuẩn hữu cơ

Mơ sấy

Mơ sấy là thực phẩm được sấy khô từ quả mơ. Thành phần dinh dưỡng chủ yếu trong mơ sấy: chất xơ, protein, canxi, sắt, kali, magie, vitamin E, chất chống oxy hóa và carotenoids.

Hàm lượng canxi, sắt, kali, magie và vitamin E trong mơ sấy khá cao

Hàm lượng canxi, sắt, kali, magie và vitamin E trong mơ sấy khá cao

Xem thêm: Vai trò của magie và canxi đối với sức khỏe

Công dụng tuyệt vời của quả mơ sấy

  • Cải thiện thị lực: Carotenoids làm giảm kích ứng oxy hóa ở võng mạc. Hàm lượng vitamin A bảo vệ các tế bào khỏi những thiệt hại do các gốc tự do gây ra, điều này giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh đục thủy tinh thể, ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng và cải thiện thị lực.
  • Cải thiện sức khỏe xương: Các loại khoáng chất như sắt, kali, canxi và magie giúp tăng mật độ khoáng xương trong cơ thể.
  • Bảo vệ tim mạch: Việc ăn mơ khô sẽ giúp cơ thể giảm lượng cholesterol xấu, tăng mức cholesterol tốt, giúp cải thiện sức khỏe tim mạch của bạn.

Với những lợi ích mà Organic Center chia sẻ, mơ khô xứng đáng là đồ ăn vặt cho dân văn phòng, vừa lạ miệng, vừa giàu dinh dưỡng. Bổ sung vào những món ăn vặt nhâm nhi lúc buồn miệng ngay thôi nào!

Mơ khô hữu cơ Sunny Fruit là sản phẩm trái cây sấy khô không đường, không thêm siro hoặc bất cứ chất nhân tạo nào.

Mơ khô hữu cơ Sunny Fruit không thêm đường, siro hoặc bất cứ chất nhân tạo nào

Mơ khô hữu cơ Sunny Fruit không thêm đường, siro hoặc bất cứ chất nhân tạo nào

Sự khác biệt của mơ khô hữu cơ Sunny Fruit so với các loại khác chính là chất lượng của quả mơ. Quả mơ trong sản phẩm được trồng ở vùng Izmir (Thổ Nhĩ Kỳ) – nơi có đất đai màu mỡ và khí hậu độc đáo. Sự kết hợp hoàn hảo đó tạo ra loại mơ khô Thổ Nhĩ Kỳ giàu chất dinh dưỡng, hoàn toàn hữu cơ và thuần chay nhất trên Trái Đất.

Cherry

Cherry sau khi được sấy khô, quả có màu đỏ tím, rất dẻo và thơm. Không những là đồ ăn vặt cho dân văn phòng vừa thơm ngon, vừa tiện lợi mà cherry sấy khô còn đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Thành phần dinh dưỡng chủ yếu trong cherry khô: choline, vitamin A, C, K, beta-carotene, canxi, magie, kali, protein, photpho,…

Melatonin trong cherry có tác dụng điều hòa giấc ngủ, giúp bạn ngủ sâu hơn

Melatonin trong cherry có tác dụng điều hòa giấc ngủ, giúp bạn ngủ sâu hơn

Lợi ích mà cherry sấy khô mang lại

  • Giàu vitamin A và beta-carotene: Hàm lượng vitamin A trong cherry cao gấp 20 lần trong quả việt quất hoặc dâu tây. Vitamin A là chất rất cần thiết giúp khôi phục độ đàn hồi và làm chậm quá trình lão hóa của da. Ngoài ra, quả cherry còn chứa beta-carotene rất có lợi cho hệ miễn dịch, thị lực và làn da của bạn.
  • Giúp ngủ ngon giấc: Melatonin trong cherry có tác dụng điều hòa giấc ngủ, giúp bạn ngủ sâu hơn.
  • Phòng ngừa ung thư: Chất chống oxy hóa trong cherry có tác dụng ngăn chặn các gốc tự do gây tổn thương tế bào và mô.

Trên thị trường hiện nay, các mặt hàng cherry sấy khô được bán rất đa dạng về chất lượng và giá cả. Bạn cần phải cân nhắc để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, uy tín và an toàn cho sức khỏe. Bạn có thể tham khảo Cherry hữu cơ sấy khô Stoneridge Orchards của Organic Center. Cherry hữu cơ sấy khô Stoneridge Orchards xuất xứ từ Mỹ, sản phẩm được chứng nhận hữu cơ USDA.

Cherry hữu cơ sấy khô Stoneridge Orchards được chứng nhận hữu cơ USDA

Cherry hữu cơ sấy khô Stoneridge Orchards được chứng nhận hữu cơ USDA

Quả cherry hữu cơ được ngâm, ủ cho đến khi đạt độ Brix phù hợp. Sau đó, được làm khô và phun sương với dầu hướng dương để tạo độ bóng khỏe.

Nam việt quất

Nam việt quất là loại quả cùng họ với việt quất, thường được trồng nhiều ở Hoa Kỳ. Quả nam việt quất tươi có vị chua gắt, lấn át vị ngọt. Tuy nhiên, khi sấy khô, nam việt quất đã được dung hòa làm bớt vị chua gắt, giúp cho người dùng dễ ăn hơn.

Khi sấy khô, nam việt quất đã được dung hòa làm bớt vị chua gắt

Khi sấy khô, nam việt quất đã được dung hòa làm bớt vị chua gắt

Quả nam việt quất khô cung cấp nhiều chất dinh dưỡng. Chúng có ít natri, calo và không chứa cholesterol. Bạn có thể ăn riêng hoặc kết hợp quả nam việt quất sấy khô này cùng với sữa tươi, sữa chua hoặc bột yến mạch để ngon miệng hơn nhé!

Thành phần dinh dưỡng chủ yếu trong quả nam việt quất sấy khô: choline, beta-carotene, vitamin K, canxi, magie, photpho, kali, muối,…

Quả nam việt quất khô là đồ ăn vặt cho dân văn phòng

Quả nam việt quất khô là đồ ăn vặt cho dân văn phòng

Nam việt quất mang lại lợi ích

  • Chất chống oxy hóa mạnh mẽ: Hợp chất Proanthocyanidin (chất chống oxy hóa) trong quả việt quất sấy khô giúp ngăn ngừa sự tấn công của vi khuẩn, vi rút, tăng khả năng miễn dịch, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị viêm nhiễm đường tiết niệu.
  • Giúp xương chắc khỏe: Canxi trong quả nam việt quất sấy khô hỗ trợ xương, răng, móng chắc khỏe, làm giảm nguy cơ loãng xương của người lớn tuổi.
  • Kháng viêm: Theo nhiều nghiên cứu, quả nam việt quất sấy khô có tác dụng hỗ trợ kháng viêm trong các trường hợp như viêm dạ dày, thấp khớp, rối loạn tiêu hóa và lớp niêm mạc ở thành mạch.
  • Cải thiện hoạt động bộ não: Nam việt quất sấy khô giúp kích thích các tín hiệu thần kinh của não, chống lại stress oxy hóa.
  • Tốt cho hệ thống tim mạch: Hợp chất phenol trong quả nam việt quất sấy khô có tác dụng giảm bệnh tim mạch hiệu quả như rượu vang đỏ.
  • Cải thiện hoạt động của hệ tiêu hóa: Quả nam việt quất sấy không chỉ giúp vi khuẩn có lợi trong đường ruột phát triển mạnh mà còn giết chết các vi khuẩn có hại.

Hiện nay trên thị trường, giá của nam việt quất tươi dao động từ 220.000đ – 600.000đ/kg. Bạn có thể mua quả nam việt quất tươi và tự mình sấy khô tại nhà để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, sấy khô tại nhà bằng năng lượng Mặt Trời có thể làm mất đi một lượng đáng kể các chất dinh dưỡng, đặc biệt vitamin C, carotene trong trái cây.

Bạn có thể tham khảo nam việt quất sấy hữu cơ Stoneridge Orchards. Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu hàng đầu về quả anh đào Montmorency Tart khô cao cấp và các loại quả mọng khác.

Stoneridge Orchards là thương hiệu hàng đầu về sản phẩm quả mọng khô cao cấp

Stoneridge Orchards là thương hiệu hàng đầu về sản phẩm quả mọng khô cao cấp

Nam việt quất sấy hữu cơ Stoneridge Orchards là sản phẩm xuất xứ từ Mỹ. Sản phẩm thu hoạch từ những quả nam việt quất hảo hạng nhất, trồng theo tiêu chuẩn hữu cơ đảm bảo 4 Không:

  • Không chất bảo quản.
  • Không thuốc trừ sâu khi trồng trọt.
  • Không phẩm màu nhân tạo.
  • Không chứa chất biến đổi gen (GMO).

Thành phần: Quả nam việt quất, đường mía, dầu hướng dương.

Mận khô

Mận được chế biến thành những món khác nhau nhưng có lẽ mận khô là món ăn được ưa chuộng hơn cả.

Mận khô có hương vị thơm ngon và giàu vi chất dinh dưỡng. Ngoài tác dụng cung cấp năng lượng và vitamin cho cơ thể, mận khô còn giúp hạn chế tình trạng táo bón.

Hạn chế tình trạng táo bón có thể được xem là lợi ích nổi bật nhất của mận khô

Hạn chế tình trạng táo bón có thể được xem là lợi ích nổi bật nhất của mận khô

Thành phần dinh dưỡng có trong mận khô: choline, niacin, beta-carotene, vitamin A, K, B6, đồng, mangan, photpho, kali.

Lợi ích của mận khô mang lại

  • Giúp giảm táo bón: Hàm lượng chất xơ trong mận khô giúp ngăn ngừa táo bón. Ngoài ra, chất sorbitol trong mận khô có tác dụng nhuận tràng tự nhiên. Theo nhiều nghiên cứu, ăn mận khô có hiệu quả trong điều trị táo bón hơn các loại thuốc nhuận tràng khác.
  • Có tác dụng giảm viêm: Mận khô chứa lượng chất chống oxy hóa polyphenol nhiều hơn gấp đôi so với các loại trái cây khác, chất này làm giảm viêm và bảo vệ các tế bào của bạn khỏi bị hư hại.
  • Hạn chế tăng huyết áp đột ngột: Chất xơ trong mận khô làm chậm tốc độ hấp thụ carbs sau bữa ăn, lượng đường trong máu sẽ tăng dần thay vì tăng đột biến.
  • Giúp xương chắc khỏe: Mận khô chứa vitamin K, photpho, magie, kali có tác dụng bảo vệ xương. Ngoài ra, mận khô còn có thể làm tăng một số hormone có liên quan đến sự hình thành xương.

Một số lưu ý khi ăn mận khô

  • Bạn muốn giảm tình trạng táo bón, hãy ăn 5 – 10 trái mận khô mỗi ngày.
  • Nếu quá lạm dụng mận khô sẽ gây ra tác dụng phụ như tiêu chảy, giữ nước, tăng cân và đầy hơi.

Mận khô hữu cơ Taylor được chế biến từ mận 100% hữu cơ, canh tác theo quy trình hữu cơ, nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và có chứng nhận hữu cơ của Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA).

Mận khô hữu cơ Taylor được chế biến từ mận 100% hữu cơ

Mận khô hữu cơ Taylor được chế biến từ mận 100% hữu cơ

Sản phẩm hoàn toàn là trái cây khô không đường, không chứa chất bảo quản, chất tạo màu, hóa chất, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc kháng sinh và hormone tăng trưởng.

Ngoài những mặt hàng trái cây sấy một loại như trên, bạn cũng có thể chọn mua trái cây sấy thập cẩm (trái cây sấy hỗn hợp nhiều loại) để tránh tình trạng ngán hoặc dư thừa.

Tham khảo: Quả sấy hỗn hợp hữu cơ Stoneridge Orchards 113g

3 lưu lý khi ăn trái cây sấy để phát huy tối đa lợi ích

  • Uống nhiều nước: Chất xơ trong trái cây sấy giúp bạn dễ dàng trong quá trình đi đại tiện. Tuy nhiên, vì trong trái cây khô đã giảm đi lượng nước đáng kể, chất xơ sẽ hấp thụ chất lỏng có trong ruột gây nên tình trạng táo bón. Vì thế, khi ăn trái cây sấy, bạn nên uống nhiều nước để phát huy được tối đa lợi ích mà trái cây sấy mang lại nhé!
  • Kết hợp với thực phẩm chứa protein, chất béo: Bạn nên ăn trái cây sấy kết hợp với thực phẩm giàu protein, chất béo như các loại hạt, sữa chua để giảm đi lượng đường hấp thụ vào cơ thể.
  • Chọn những trái cây sấy khô không đường: Nhiều chị em phụ nữ thắc mắc: “Liệu ăn trái cây sấy có mập không?”. Để không xảy ra tình trạng thừa cân, chị em nên chọn những loại trái cây sấy chứa ít calo và không đường nhé!

Đồ ăn vặt cho dân văn phòng đa dạng vô cùng, tuy nhiên, dù là món ăn vặt nào thì bạn cũng cần quan tâm đến sức khỏe của mình nhé!

Xem thêm bài viết: Tổng hợp các loại hạt hữu cơ tốt nhất cho sức khỏe

Hy vọng bài viết của Organic Center đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích về các loại trái cây sấy. Nếu bạn quan tâm đến các thực phẩm khô đã được kiểm định chất lượng, Organic Center sẽ là địa chỉ uy tín hàng đầu và cung cấp đa dạng các loại nui hữu cơ, bột protein thực vật,… Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0973708463 – 0838494333.

Xem thêm: Sữa thực vật hữu cơ là gì? Có tốt không?

Được đăng trong
#Tin tức

Gửi bình luận

Your email address will not be published.

5 × 4 =

mess
Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare