Một trong số những nghi vấn mà các bạn thường hỏi Thực Phẩm Organic đó là 2 loại tảo lục chlorella và tảo xoắn spirulina khác nhau như thế nào. Vậy nên, hôm nay chúng ta cùng đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này để biết rõ hơn nhé:

Hiện nay, tảo xoắn được coi là một trong số những thực phẩm đầy đủ dinh dưỡng nhất. Nó có một trong số những nguồn beta-carotene phong phú nhất và có lượng beta-carotene gấp 10 lần củ cà rốt. Nó cũng là 1 protein hoàn chỉnh, dao động từ 55-57% hàm lượng protein và cất tất cả các axit amin thiết yếu. Spiruina cũng cung cấp rất nhiều axit béo gồm một trong những dạng hiếm nhất, axit gamma linoleum.

Tảo xoắn cũng cực kỳ giàu vitamin A, B, C, E và K, cũng như những khoáng chất kali, canxi, crom, đồng, sắt và magiê. Và nếu như bạn đang kiếm tìm một lý do khác để bổ sung chế độ ăn uống của bạn với tảo xoắn thì siêu thực phẩm này rất giàu chất phytonutrients gồm diệp lục, sulfolipids, polysacarit và glycolipids.

Nhờ những chất dinh dưỡng này, Spirulina đã được chứng minh là giúp cơ thể bạn chống lại nhiễm trùng và dị ứng. Nó cũng có thể giúp che chở chống lại ung thư và giảm cholesterol xấu, đồng thời tăng cholesterol tốt đồng thời hỗ trợ giảm cân.

Chlorella có thể không cổ xưa như tảo xoắn, nhưng nó cũng vô cùng tự hào về hàm lượng dinh dưỡng. Trên thực tế, loài tảo xanh này chứa lượng diệp lục cao nhất trong số những loại thực vật được biết đến. Chlorella cực kỳ giàu các alpha-carotene, cartenoids beta-carotene và lutein. Nó cũng là 1 nguồn vitamin B, C, D, E, K dồi dào, và các khoáng chất phốt pho, canxi, kẽm, magiê và sắt.

Giống như tảo xoắn, chlorella vô cùng giàu protein và chứa nhiều protein trên mỗi ounce hơn là một phần bít tết. Siêu thực phẩm này cũng cung cấp 1 nguồn chất béo lành mạnh phong phú gồm axit oleic.

Chlorella đã được chứng minh là giúp giúp đỡ chức năng nội tiết tố khỏe mạnh và hỗ trợ sức khỏe tim mạch vô cùng tốt, chống lại tác động của hóa trị và xạ trị, giúp giảm huyết áp và cholesterol xấu xuống và đặc biệt vượt trội trong việc loại bỏ những độc tố có hại khỏi cơ thể bạn.

Vậy sự khác biệt giữa hai loại tảo này là gì?

tảo lục chlorella và tảo xoắn spirulina

Sự khác biệt giữa tảo lục và tảo xoắn

Rõ ràng các siêu thực phẩm này là tương tự nhau, nhưng chúng có sự khác biệt rõ rệt, từ ngoại hình của chúng. Chlorella là một loại tảo màu xanh lá cây, trong khi tảo xoắn lại có màu xanh lam. Màu xanh lục của chlorella chứng tỏ rằng nó giàu chất diệp lục hơn tảo xoắn.

Chlorella cũng cất giữ một phức hợp duy nhất gọi là yếu tố tăng trưởng chlorella. Yếu tố phát triển này được gây ra bằng tốc độ sinh sản nhanh của nó. Với khả năng tăng gấp bốn lần số lượng sau mỗi 20-24 giờ, chlorella đã được chứng minh là có thể sửa chữa thiệt hại cho những mô thần kinh và hỗ trợ sản xuất tế bào.

Tảo xoắn có tuổi đời hơn hàng nghìn năm so với chlorella. Tảo xoắn cũng giàu protein và chất béo lành mạnh, bao gồm axit gamma-linoleic, cực kỳ cần thiết để duy trì 1 đầu óc sắc bén và trái tim khỏe mạnh. Tảo xoắn cũng cung cấp hàm lượng cao hơn giúp ngăn ngừa ung thư. Giống như chlorella được biết tới để giải độc, tảo xoắn đặc biệt hiệu quả trong việc chống lại các triệu chứng dị ứng và tăng cường hệ thống miễn dịch.

Với các lợi ích với sức khỏe dồi dào của mình, rõ ràng rằng 1 trong 2 siêu thực phẩm này sẽ thêm vào hoàn hảo cho chế độ ăn uống lành mạnh của bạn.

>>> Xem thêm tảo spirulina tại: https://thucphamorganic.vn/bot-tao-spirulina-huu-co-terrasoul-170g/

>>> Xem thêm sữa thực vật hữu cơ: https://thucphamorganic.vn/tin-tuc/sua-thuc-vat-huu-co-la-gi-co-tot-khong/

>>> Xem thêm bột protein thực vật: https://thucphamorganic.vn/bot-protein-thuc-vat-huu-co-garden-of-life-620g-vi-vani/

>>> Xem thêm các loại bột protein: https://thucphamorganic.vn/tin-tuc/tu-van/cac-loai-bot-dinh-duong-protein/

>>> Xem thêm viên uống chống lão hóa astaxanthin: https://thucphamorganic.vn/vien-uong-astaxanthin-huu-co-chong-lao-hoa-gse-hop-45-vien/

>>> Xem thêm trà kombucha: https://thucphamorganic.vn/tin-tuc/tra-kombucha/

Gửi bình luận

Your email address will not be published.

nineteen + nine =

mess
Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare